Tuyên bố HyunA và E'Dawn bị "đá" khỏi công ty nhưng giờ lại bảo chưa chắc chắn: Đi hay không đi xin Cube nói một lời thôi! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 13 / 09 / 2018

Tuyên bố HyunA và E'Dawn bị "đá" khỏi công ty nhưng giờ lại bảo chưa chắc chắn: Đi hay không đi xin Cube nói một lời thôi!

Cube đang trở nên mâu thuẫn với chính mình khi bảo HyunA và E'Dawn đã đi khỏi công ty nhưng giờ lại bảo vẫn chưa hẳn là thế.

Trước đó vào sáng 13/9, Cube đã có thông báo chính thức về việc hủy hợp đồng và "đá" HyunA cũng như E'Dawn ra khỏi công ty.

Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Cube Entertainment đã chính thức đưa ra quyết định gạch tên các nghệ sĩ HyunA và E'Dawn ra khỏi công ty.

Chúng tôi đã nỗ lực hết sức mình để làm việc với các nghệ sĩ dưới trướng công ty, hết lòng quản lý nghệ sĩ thông qua sự trung thành và lòng tin tưởng tuyệt đối vào mối quan hệ của chúng tôi.

Sau nhiều cuộc thảo luận, thật đau đớn khi chúng tôi phải đi đến kết luận rằng sẽ rất khó khăn cho chúng tôi có thể xây dựng lại lòng trung thành và sự tin tưởng đã bị phá hủy giữa chúng tôi và hai nghệ sĩ HyunA, E'Dawn. Do đó, chúng tôi đã đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng và buộc họ phải rời khỏi công ty.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã đồng hành cùng với hai nghệ sĩ trong suốt thời gian qua.

Xin cảm ơn các bạn".

 

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà cũng trong cùng 1 ngày, Cube lại đưa ra phát ngôn như sau:

"Chúng tôi chỉ đang thảo luận với HyunA và E'Dawn về chuyện rời khỏi công ty nhưng chưa có gì là được xác nhận cả. Chúng tôi sẽ còn thảo luận thêm về vấn đề này sau." 

Sự "lật mặt nhanh hơn lật bánh tráng" này của Cube khiến người hâm mộ đang rất hoang mang, bởi rõ ràng cả hai thông báo này đều là chính thức từ phía công ty. Có lẽ nào Cube khiến người hâm mộ choáng váng suốt cả nửa ngày trời rồi bây giờ lại rút lại quyết định?

 

Image result for hyuna edawn

 

Theo một nguồn tin mới đây, HyunA và E'Dawn chỉ biết được việc họ bị đuổi khỏi Cube Entertainment sau khi đọc được những gì báo chí đăng tải. Hai thần tượng đều không được báo trước về thông tin gây sốc này, và họ hoàn toàn ngạc nhiên trước tình huống mà mình đang phải đối mặt. Nguồn tin này cho biết: "HyunA và E'Dawn đã nhìn thấy các bài báo nói rằng cả hai đều bị đuổi khỏi Cube Entertainment trong ngày hôm nay, và họ hoàn toàn bị sốc trước vụ việc". Có vẻ là thông báo đầu tiên của Cube đã có "sai lệch", và sự thật là bây giờ hai nghệ sĩ mới biết mình "bị đá". Sau đó dường như họ liên lạc với công ty, khiến công ty phải ra thêm một thông báo thứ 2 đầy mâu thuẫn. 

Hiện tại, thông tin này dường như đang gây nên những tổn hại cho cả hai bên. Theo ghi nhận vào lúc 13 giờ 54 phút trưa này, cổ phiếu Cube đã đạt mức sụt giảm 7% so với phiên giao dịch cùng kỳ hôm qua.

Related image

Các fan ngay lập tức đã để lại những bình luận bày tỏ sự hoang mang, thậm chí bức xúc trước cách làm việc của Cube. Không ít người còn cho rằng vì thấy cổ phiếu của công ty rớt giá sau khi tin tức đuổi HyunA và E'Dawn đi mà bây giờ công ty phải "bấm bụng" đàm phán lại mọi thứ. 

" Cái chuyện quái gì đang xảy ra vậy hả?"

" Mắc cười quá đi, có lẽ bây giờ cái hộp chuột màu xanh này (ám chỉ logo của Cube) thấy cổ phiếu đang bị rớt giá và họ mới nhận ra ồ, hóa ra đó giờ HỵunA là người góp phần giúp họ có được tiền!"

" Cube thật sự là rác!"

" Ủa ở đâu ra cái kiểu công ty trước đó thông báo một đằng mà giờ thì nói một nẻo vậy hả? Bộ họ không thật sự kiểm tra kỹ trước khi đưa tin à? Cube đã được trao vương miệng từ tay MBK (một công ty cũng hay bị mỉa mai là "bẩn tính") rồi đấy!"

" Ồ vậy là cổ phiếu thì rớt giá, rồi giờ HyunA và E'Dawn thì chưa đi. Công ty chỉ đang làm thí nghiệm hay gì vậy?"

Mọi người có suy nghĩ gì về sự "mâu thuẫn" kỳ lạ này của Cube? 

Update mới nhất: 

Cube phủ nhận bài báo độc quyền đưa tin công ty đột ngột rút lại quyết định và cân nhắc thảo luận thêm:

“Chuyện họ phải rời đi xác nhận là không thể vãn hồi. Càng không có chuyện quay lại.”

Như vậy có vẻ như câu chuyện HyunA và E'Dawn rời khỏi công ty đã đi đến hồi kết. 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày