tvN bình chọn 7 sao Hàn trở nên nổi tiếng nhờ "rớt đài" trong các chương trình sống còn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 11 / 2017

tvN bình chọn 7 sao Hàn trở nên nổi tiếng nhờ "rớt đài" trong các chương trình sống còn

Là những ngôi sao nổi tiếng nhưng ít ai biết rằng họ từng bị loại thẳng tay trong các chương trình sống còn.

Show sống còn đang trở thành xu hướng gây sốt khắp làng giải trí Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Thế nhưng, thực chất các show sống còn đã xuất hiện tại ngành công nghiệp giải trí xứ kim chi từ rất nhiều năm về trước. Không ít nghệ sĩ nổi tiếng hiện tại đã từng tham gia show sống còn trong quá khứ, và tất nhiên, không phải ai trong số họ cũng thành công.

7 ngôi sao nổi tiếng từng bị loại trong các show sống còn

Ngày hôm nay (21 tháng 11), các chuyên gia của chương trình "The List 2017" của đài tvN đã xếp hạng những ngôi sao trở nên nổi tiếng sau khi thất bại trong các chương trình thử giọng sống còn. Có thể trong quá khứ, họ đã không vượt qua được những thử thách sống còn. Thế nhưng ở hiện tại, họ đã trở thành những ngôi sao nổi tiếng, được nhiều người yêu mến và ngưỡng mộ. 

7 ngôi sao nổi tiếng từng bị loại trong các show sống còn

Giữ vị trí đầu tiên là Seungri (Big Bang). Anh hiện đảm nhận vai trò giám khảo trên show MIXNINE của đài JTBC. Cách đây 12 năm, ngôi sao thần tượng này từng tham gia vào cuộc thi sống còn "Battle Shinhwa" của đài Mnet, nhưng không may bị loại trong tập 9. Không dễ dàng bỏ cuộc, Seungri tiếp tục thử giọng tại nhiều công ty giải trí và cuối cùng trở thành thực tập sinh dưới trướng YG Entertainment, nơi anh debut thành công với tư cách một thành viên Big Bang.

Kế đến, xếp ở vị trí thứ hai là Taecyeon (2PM). Anh nhân được nhiều sự chú ý khi chuyển hướng sang làm diễn viên. Năm 2006, Taecyeon xuất hiện trong "Superstar Survival" và vào được vòng chung kết. Tuy nhiên, anh lại là thí sinh đầu tiên trong top 12 phải chia tay chương trình. Sau đó, Taecyeon trở thành thực tập sinh của JYP và debut cùng 2PM.

Bolbbalgan4 xếp hạng 3 trong danh sách này. Họ đã trải qua vô vàn những khó khăn, cũng như thất bại nhiều lần trên "Superstar K". Thế nhưng hiện tại, họ đã trở thành một "quái vật nhạc số" đáng gờm của làng nhạc Hàn Quốc.

Những cái tên còn lại góp mặt trong danh sách này bao gồm: cựu thành viên INFINITE Hoya (vị trí thứ 4), nữ diễn viên Park Hye Soo (vị trí thứ 5), nữ diễn viên Lee Soo Min (vị trí thứ 6) và Momo của TWICE (vị trí thứ 7).



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày