TWICE bất ngờ xuất hiện, cùng với các fan xem MV "BDZ" qua màn hình lớn ở rạp chiếu phim - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 04 / 09 / 2018

TWICE bất ngờ xuất hiện, cùng với các fan xem MV "BDZ" qua màn hình lớn ở rạp chiếu phim

TWICE tổ chức sự kiện cùng fan trước ngày phát hành album.

Nhóm nhạc TWICE đã tổ chức buổi premium preview tại rạp chiếu phim ở Tokyo nhân dịp phát hành full album đầu tiên tại Nhật Bản mang tên "BDZ". Tại đây, nhóm đã có một sự kiện đầy cảm động với fan.


Ngày 2/9 vừa qua, TWICE đã tổ chức sự kiện cùng xem MV ca khúc "BDZ" với fan mang tên "TWICE JAPAN 1st ALBUM BDZ PREMIUM" tại một rạp chiếu phim ở thành phố Tokyo. Full album đầu tay "BDZ" của nhóm tại Nhật dự kiến sẽ được phát hành ngày 12/9 sắp tới.

Sự kiện thu hút hơn 600 fan hâm mộ và rất nhiều phóng viên tới tham dự. TWICE đã bất ngờ xuất hiện tại hàng ghế khán giả và sau đó tiến lên sân khấu để giới thiệu về ca khúc mới "BDZ". Nhóm chia sẻ: "Chúng tôi cảm thấy rất vui khi được gặp các ONCE ngay trước khi phát hành full album đầu tiên ở Nhật Bản. Ca khúc chủ đề "BDZ" có vũ đạo mang hình ảnh xe ủi đất vô cùng ấn tượng. Đây là một ca khúc vui tươi mà TWICE có thể hát cùng fan hâm mộ".

TWICE đã cùng với các fan xem MV "BDZ" qua màn hình lớn ở rạp chiếu phim. MV này đang rất nổi tiếng tại đây và hiện đã đạt hơn 14 triệu lượt xem trên YouTube. Các cô gái chia sẻ cảm nhận: "Đây là lần đầu tiên chúng tôi xem MV trong rạp chiếu phim nên có cảm giác như mình được trở thành diễn viên vậy. Đặc biệt, lời dẫn của Sana khiến nó càng giống một bộ phim hơn".



Đặc biệt, trong sự kiện ngày hôm đó, video tài liệu ghi lại hình ảnh hoạt động trong suốt một năm của TWICE kể từ khi debut tại Nhật vào tháng 6/2017, với nhạc nền là ca khúc mới "Be as ONE" trong full album đầu tiên tại Nhật của nhóm, đã bất ngờ được trình chiếu. Thành viên Jung Yeon và Da Hyun sau khi xem xong đã rơi nước mắt và nói: "Thật sự rất cảm động". Mina cũng thể hiện lòng biết ơn tới các fan của nhóm: "Mỗi lần nghe bài này tôi đều khóc. Khi xem video này tôi lại một lần nữa cảm nhận được rằng các ONCE luôn ở bên cạnh chúng tôi. Nhờ có sự ủng hộ của ONCE mà tôi đã làm được rất nhiều điều. Thật sự cảm ơn các bạn".



Video bất ngờ được tiết lộ vào hôm đó dự kiến sẽ được công bố thông qua kênh YouTube chính thức tại Nhật Bản của TWICE vào ngày phát hành album là ngày 12/9 sắp tới.

Gần đây, TWICE gây chú ý khi đã xuất hiện đến hai lần trên chương trình "Music Station" - chương trình âm nhạc của TV Asahi, trong chỉ chưa đầy một tháng. Việc nghệ sĩ nước ngoài tham gia chương trình này là một điều khá hiếm hoi, đó là còn chưa kể nhóm đã tham gia chương trình tổng cộng 6 lần và được chứng nhận như là một "khách quen" của chương trình.

Ca khúc chủ đề "BDZ" nằm trong full album đầu tay cùng tên tại Nhật Bản là những chữ cái viết tắt của từ "Bulldozer", mang ý nghĩa nhóm sẽ "đạp đổ những bức tường lớn trước mắt như một cỗ máy ủi đất để tiến lên phía trước". Đây là ca khúc được chủ tịch JYP Entertainment Park Jin Young trực tiếp viết lời và sáng tác. Tiếp nối thành công trong nước, màn kết hợp "đỉnh của đỉnh" giữa Park Jin Young và TWICE hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên tiếng vang cả ở thị trường âm nhạc Nhật Bản.

TWICE "BDZ" (Music Video)

Trước khi phát hành đĩa chính thức, nhóm đã sớm công bố bản digital và MV cho ca khúc chủ đề "BDZ" vào lúc 0h (giờ địa phương) ngày 17/8. Bản digital của "BDZ" ngay lập tức đã xâm nhập BXH "Line Music Top 100" của Nhật Bản với vị trí số 1. Còn MV thì vẫn đang thể hiện sức nóng khi đã đạt 14,77 triệu lượt xem trên Youtube tính đến chiều 3/9. MV lần này với cốt truyện tựa như một cuốn phim điện ảnh.đã thể hiện được sức hút của TWICE khi hóa thân thành những "thiên thần" đáng yêu.

Cùng với đó, để kỷ niệm phát hành album "BDZ", TWICE sẽ tổ chức tour diễn Arena đầu tiên mang tên "TWICE 1st ARENA TOUR 2018 'BDZ'" tại bốn thành phố với chín buổi công diễn. Tour diễn bắt đầu vào ngày 29 và 30/9 tại Makuhari Event Hall (Chiba), tiếp đó là vào ngày 2 và 3/10 tại Nippon Gaishi Hall (Aichi), ngày 12~14/10 tại World Memorial Hall, Kobe (Hyogo), ngày 16 và 17/10 tại Musashino Forest Sports Plaza Main Arena (Tokyo). Vé của các buổi diễn đã nhanh chóng được tẩu tán sạch sẽ, qua đó chứng tỏ được mức độ nổi tiếng của TWICE tại Nhật Bản.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày