TWICE bị soán ngôi đầy chóng vánh chỉ sau đúng 1 tuần xưng hậu: BXH Instiz tuần 5 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 30 / 07 / 2018

TWICE bị soán ngôi đầy chóng vánh chỉ sau đúng 1 tuần xưng hậu: BXH Instiz tuần 5 tháng 7

Ngoài cú sốc lớn này, có thể nói đây là một tuần khá yên bình với bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop.

Ở những ngày cuối cùng của tháng 7, bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop đã được trải qua khoảng thời gian yên bình nhất trong vài tuần gần đây. Không một gương mặt cũ nào rơi khỏi top 10, đồng nghĩa với việc chúng ta cũng không được chào đón thêm sự xuất hiện của bất kỳ nhân tố mới nào trong tuần này!

Tuy nhiên, vẫn có một bất ngờ lớn xảy ra trong tuần vừa qua, khi TWICE chính thức bị soán ngôi một cách đầy chóng vánh. Ở tuần trước, ca khúc "Dance The Night Away" của họ đã chiếm lấy ngôi đầu từ tay "DDU-DU DDU-DU" của Black Pink, một thành quả ngọt ngào sau nhiều ngày nỗ lực của người hâm mộ. Thế nhưng, chưa kịp tận hưởng niềm vui này bao lâu, TWICE đã phải nhường lại ngôi vị dẫn đầu cho một ca khúc khác, và ngậm ngùi lùi 1 bước để tạm giữ vị trí thứ 2 trong tuần vừa qua.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Dù vậy, cú rơi hạng của "Dance The Ngiht Away" có lẽ là điều mà nhiều người đã dự đoán được từ trước, bởi ca khúc đã soán ngôi nó chính là một thế lực nhạc số mới trong thời gian gần đây. Dẫu vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều vì cú lội ngược dòng quá bất ngờ, và thậm chí còn bị gọi là "Nilo thứ hai", thế nhưng Shaun và ca khúc "Way Back Home" của anh vẫn vững vàng vươn cao trên các bảng xếp hạng nhạc số. Thậm chí, có thời điểm ca khúc này còn all-kill mọi trang web nghe nhạc, chứng minh rằng đây thực sự là một ca khúc hay và dần được công chúng đón nhận nhiều hơn. Sau cú nhảy vọt 10 hạng ở tuần trước, "Way Back Home" tiếp tục đà vươn cao khi tăng thêm 1 hạng nữa, soán luôn ngôi vương của "Dance The Night Away" và trở thành quán quân mới của Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Ngoại trừ màn đổi ngôi giữa "Dance The Night Away" và "Way Back Home", bảng xếp hạng tuần này không có bất kỳ biến động nào khác. Sau khi bị đẩy ra khỏi ngôi đầu hồi tuần trước, cựu vương "DDU-DU DDU-DU" của Black Pink giờ đây vẫn tiếp tục bám trụ trong top 3. Phát hành được 6 tuần và cũng là từng đó thời gian "DDU-DU DDU-DU" góp mặt trong top 10, nếu không muốn nói nó chưa bao giờ rơi khỏi top 5. Và với tình hình hiện tại, nhiều người kỳ vọng ca khúc này sẽ tiếp tục trụ lại trong top thêm một thời gian dài nữa, giống như những gì "Love Scenario" của iKON đã làm được hồi đầu năm nay.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Sau một tuần tiến vào bảng xếp hạng, "Egotistic" của MAMAMOO tiếp tục giữ vững phong độ trước đó. Trải qua tuần 5 tháng 7 không một chút sóng gió, ca khúc này hiện đang giữ vị trí thứ 4 - tuần thứ 2 liên tiếp kể từ sau khi phát hành. Dù bài hát pre-release "Rainy Season" trước đó bị đẩy khỏi top 10 một cách đầy choáng váng, nhưng MAMAMOO đã có một cơ hội khác để chứng minh rằng âm nhạc của nhóm luôn có sức hút đặc biệt với công chúng Hàn Quốc.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Giống như MAMAMOO, Chungha cũng có một tuần lễ đầy yên ả khi ca khúc mới của cô vẫn đang làm rất tốt trên các bảng xếp hạng. Ra mắt trong top 5 ở tuần trước, đến tuần này, "Love U" đã thành công trụ lại ở vị trí thứ 5. Nối tiếp thành tích của những ca khúc trước đó, "Love U" chính là một minh chứng khác cho thấy vì sao Chungha được rất nhiều người xem là thành viên "ăn nên làm ra" nhất của I.O.I ở thời điểm hiện tại, kể từ khi nhóm nhạc này tan rã đầy tiếc nuối cho tới nay.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Những diễn biến yên bình trong tuần qua đã giúp các nhóm nhạc thần tượng nữ có thêm một tuần thống trị áp đảo nữa trên bảng xếp hạng. A Pink cùng ca khúc mới của họ là "I'm So Sick" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 6 sau một tuần rơi hạng cực kỳ đáng tiếc. Có thể thấy, dù debut đã lâu và phải cạnh tranh với nhiều nhóm nhạc đàn em đình đám hiện tại, nhưng A Pink đã chứng minh họ luôn giữ được sức hút đặc biệt với công chúng yêu nhạc Hàn Quốc, nhất là với những gì "I'm So Sick" đã làm được trong thời gian qua. 

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Nối gót "DDU-DU DDU-DU", "Forever Young" cũng có một tuần trụ hạng thành công. Bản b-side trong album mới nhất của Black Pink tiếp tục giữ vững vị trí thứ 7 trong tuần này. Mặc dù ở tình thế hiện tại, chắc chắn sẽ rất khó cho "Forever Young" nếu muốn leo lên những vị trí cao hơn. Nhưng người hâm mộ hoàn toàn có lòng tin rằng bài hát này sẽ có thể góp mặt trong top 10 thêm một thời gian nữa.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Sau nhiều tuần chịu cảnh rơi hạng liên tiếp, cựu vương "Travel" của Bolbbalgan4 đã thành công trụ lại vị trí thứ 8. Chỉ trong vòng hai tuần, việc ca khúc này rơi từ top 3 xuống một khu vực khá nguy hiểm đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Nhưng giờ đây, những ai yêu mến "Travel" đã có thể yên tâm phần nào khi ít nhất chúng ta đã được chứng kiến sự xuất hiện của nó trong top 10 thêm một tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Tương tự như trường hợp của "Travel", "Tale" của bộ đôi indie Melomance đã khiến người hâm mộ thót tim trong nhiều tuần qua. Đặc biệt ở tuần trước, đây chính là ca khúc rớt hạng nặng nề nhất khi tụt một lúc đến 5 bậc và rơi luôn vào khu vực nguy hiểm. Nhưng đến hiện tại, "Tale" đã có một tuần lễ an toàn trụ hạng và tiếp tục góp mặt trong top 10 ở vị trí thứ 9. Dù vậy, người hâm mộ vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm khi mà nó vẫn có thể bị đẩy khỏi top 10 bất cứ lúc nào một khi nhiều tên tuổi đình đám trở lại với các ca khúc mới.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

"Every Day, Every Moment" của Paul Kim chắc chắn là ẩn số thú vị nhất trên Instiz iChart trong nhiều tuần qua. Liên tục lên rồi xuống hạng và nối tiếp bằng cú lội ngược dòng ở tuần trước, bài hát này đã chứng minh khán giả Hàn Quốc luôn dành một sự ưu ái nhất định cho các ca khúc nhạc phim. Ở tuần này, "Every Day, Every Moment" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 10 bất chấp việc nó chính là ứng cử viên cho một suất rơi khỏi top 10 mà nhiều người từng lo lắng trước đó.

BXH Instiz iChart tuần 5 tháng 7

Sau một tuần lễ yên bình, top 10 Instiz iChart chắc chắn sẽ trải qua không ít biến động trong tuần tiếp theo bởi sự trở lại của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến bộ đôi Zico (Block B) X IU, các nhóm nhạc mạnh về nhạc số như iKON, BTOB-Blue,.... Hãy cùng chờ đón xem Instiz iChart Kpop tuần tới sẽ có những thay đổi bất ngờ nào nhé!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày