Twice 'càn quét' bảng xếp hạng Oricon của Nhật ngay sau khi tung album mới #Twice2 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 03 / 2019

Twice 'càn quét' bảng xếp hạng Oricon của Nhật ngay sau khi tung album mới #Twice2

Twice tiếp tục chứng minh độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của mình tại xứ sở mặt trời mọc với album mới #Twice2.

Album #Twice2 phát hành ngày 6/2 của Twice đã đạt được 95.825 điểm và giành vị trí No.1 trên BXH Daily Album của Oricon ngay trong ngày phát hành. Album này đã cho thấy khoảng cách áp đảo so với album ở vị trí số 2 (6.228 điểm) và lập kỷ lục đạt được số điểm cao nhất trong số những album của Twice trên Oricon trong ngày phát hành. Bên cạnh đó, album cũng chứng tỏ được cơn sốt mạnh mẽ với lượng đĩa tiêu thụ lên đến 250.000 bản.

 

Đồng thời, 9 cô gái cũng cho thấy uy thế của mình khi "dàn hàng" trên các BXH âm nhạc địa phương. Tính đến 1h (giờ Nhật), phiên bản tiếng Nhật của Likey, What is Love?, Dance The Night Away, Heart Shaker, YES or YES đã cùng chiếm lĩnh các thứ hạng từ 1 đến 5 trong Top 100 của BXH Line Music sau khi bản nhạc số được công bố lúc 0h (giờ Nhật) ngày 6/3.

Sau khi debut tại Nhật Bản, Twice đã năm lần liên tiếp nhận được chứng nhận Bạch kim. Bắt đầu từ debut best album tiếng Nhật #Twice (6/2017) đến single đầu tay One More Time (10/2018) và single vol.2 Candy Pop (2/2018), nhóm đã thu về ba chứng nhận Bạch kim liên tiếp từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản. Tháng 5/2018, với single vol.3 Wake Me Up, Twice đã trở thành nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên được trao chứng nhận Bạch kim đôi. Tiếp đó, full album vol.1 BDZ phát hành tháng 9/2018 quả nhiên cũng đạt chứng nhận Bạch kim. Vào ngày được phát hành, album BDZ đã đạt thành tích 89.721 điểm. Với số điểm này, lần đầu tiên kể từ sau khi tiến Nhật, nhóm đã leo lên vị trí No.1 BXH Weekly Album của Oricon. Khả năng cao album lần này sẽ mang về cho nhóm chứng nhận Bạch kim thứ 6 liên tiếp.

 

Album thứ hai trong series #Twice mang bố cục phong phú với tổng cộng 10 ca khúc, bao gồm phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật của Likey - bài hát chủ đề trong full album vol.1 của Twice phát hành tháng 10/2017 cùng các ca khúc Heart Shaker, What is Love?, Dance The Night Away, YES or YES...

Nhờ sự yếu mến nng nhiệt của các khán giả địa phương, ngày 8/3, Twice sẽ một lần nữa xuất hiện trong chương trình âm nhạc tiêu biểu của Nhật mang tên Music Station (TV Asahi). Với tổng cộng 9 lần tham gia, nhóm đã tái khẳng định danh tiếng khách mời thân quen của Music Station. Trong chương trình, các cô gái nhà JYP sẽ mang đến sân khấu pha trộn giữa phiên bản tiếng Nhật của What is Love?, Likey YES or YES.

Twice sẽ tổ chức dome tour tại 3 thành phố Nhật Bản với 5 buổi diễn và tổng số 210.000 khán giả, bắt đầu tại Kyocera Dome, Osaka (20, 21/3) đến Tokyo Dome (29, 30/3) và cuối cùng là Nagoya Dome (6/4). Gần đây, vé thường cho các buổi diễn đã được mở bán và cháy vé toàn bộ trong khoảng 1 phút, cho thấy sức mạnh bán vé siêu "khủng" của Twice tại đất nước hoa anh đào.



Ai là center bạn yêu thích nhất trong tất cả 4 mùa Produce 101?
  • Choi Yoojung

    Choi Yoojung

    0%
  • Lee Daehwi

    Lee Daehwi

    0%
  • Miyawaki Sakura

    Miyawaki Sakura

    0%
  • Son Dong Pyo

    Son Dong Pyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày