TWICE chính là nhóm nhạc nữ đầu tiên được tổ chức Dome Tour - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 18 / 10 / 2018

TWICE chính là nhóm nhạc nữ đầu tiên được tổ chức Dome Tour

Là nhóm nhạc nữ đầu tiên của Kpop thực hiện Dome Tour, Twice một lần nữa chứng minh được vị thế girlgroup hàng đầu châu Á của mình.

Năm 2019, Twice sẽ tổ chức Dome Tour tại Nhật Bản bao gồm cả "thánh đường Tokyo Dome".

Twice đã có cơ hội được gặp gỡ người hâm mộ địa phương thông qua Arena Tour đầu tiên tại Nhật Bản mang tên "Twice 1st Arena Tour 2018 'BDZ'". Ngày 17/10, Twice đã thông báo về việc hoàn thành tour diễn thông qua video guerrilla kết thúc concert cuối cùng tại Musashino Sport Centre, Tokyo. Cùng với đó, nhóm cũng thông báo về việc tổ chức Dome Tour trong năm 2019 thông qua trang chủ chính thức của mình.

 


Theo đó, Twice sẽ thực hiện Dome Tour ở Nhật với hai ngày concert ở Tokyo Dome cùng hai concert ở hai địa điểm khác là Nagoya Dome và Osaka Kyocera Dome. Lịch trình của nhóm tại Cebu cũng dự kiến sẽ được thông báo vào đầu tháng 11.

Twice debut tại Hàn Quốc ngày 20/10/2015 và chính thức "Nhật tiến" với best album "#Twice" ngày 28/6/2017. Mặc dù chưa có lịch trình cụ thể, nhưng dự kiến với Dome Tour lần này, Twice sẽ tiếp tục bổ sung vào thành tích của mình danh hiệu mới "Nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử tổ chức Dome Tour".

Sau khi phát hành "#Twice", Twice đã có showcase debut thành công ở Nhật với sự tham gia của 15.000 fan trong hai phần sự kiện được tổ chức tại Tokyo Metropolitan Gymnasium ngày 2/7/2017. Tiếp đó, nhóm đã tổ chức Showcase Tour với tám buổi công diễn tại sáu thành phố trong tháng 1 và tháng 2. Gần đây, nhóm tiếp tục gặp gỡ fan Nhật Bản thông qua tám concert của Arena Tour đầu tiên tại bốn thành phố, mở màn với concert ở Chiba ngày 29/9 và kết thúc với buổi diễn tại Tokyo ngày 17/10.

 

Image result for twice 1st arena tour 2018 bdz



Twice cũng đã chứng minh được sức mạnh bán vé khi toàn bộ concert của nhóm đều "cháy vé" ngay khi mở bán. Năm 2019, Twice sẽ tổ chức Dome Tour bao gồm cả Tokyo Dome, và trở thành "nhóm nhạc nữ K-Pop đầu tiên trong lịch sử thực hiện Dome Tour", thể hiện vị thế của một "nhóm nhạc nữ hàng đầu châu Á".


Ngày 17/10, tại concert kết thúc Arena Tour, Twice đã khiến người hâm mộ thích thú với những sân khấu lần đầu được nhóm biểu diễn.

Bắt đầu với single vol.3 bán được hơn 500.000 bản - "Wake Me Up", nhóm đã biểu diễn nhiều ca khúc hit như "One More Time", "Candy Pop". Ngoài ra, Twice cũng đã cùng người hâm mộ tạo nên những kỷ niệm khó quên với việc đem đến màn trình diễn của các ca khúc nằm trong full album vol.1 "BDZ" bao gồm cả bài hát chủ đề và bài hát b-side.

 

Related image

Đặc biệt, với sân khấu "BDZ", người hâm mộ đã hòa làm một với Twice khi cùng nhóm hát và thực hiện vũ đạo. "BDZ" là ca khúc được Park Jin Young soạn nhạc và viết lời, mang ý nghĩa "Tiến lên và hất đổ bức tường phía trước tựa như một cỗ xe ủi". Park Jin Young đã giới thiệu về bài hát như sau: "Vì tôi muốn sáng tác một bài hát cổ vũ mà Once và Twice có thể cùng nhau hát nên 'BDZ' đã ra đời". Ngoài ra, Park Jin Young cũng đã kêu gọi sự hưởng ứng của mọi người: "Sẽ thật tốt nếu các bạn Once nghĩ rằng đây là ca khúc song ca và hát một cách vui vẻ cùng Twice". Trên thực tế, tại concert, Twice và khán giả đã thực sự mang tới màn trình diễn của sự "kết hợp hài hoà" khi hoà làm một với bài hát "BDZ".

Twice cho biết: "Chúng tôi thật sự rất vui khi nhờ có Arena Tour đầu tiên này mà nhóm có thể gặp được nhiều fan hâm mộ như vậy. Cảm ơn các fan Once đã đến xem chúng tôi biểu diễn". Nhóm cũng bày tỏ hy vọng: "Sau này, chúng tôi muốn mang đến cho các fan thật nhiều niềm vui và sự thích thú với những màn trình diễn tốt hơn nữa".

 

Related image



Với full album vol.1 "BDZ" phát hành ngày 12/9 tại Nhật, Twice đã giành được hạng nhất trên BXH Oricon Monthly Album lần đầu tiên sau khi debut. Không những thế, nhóm còn nhận được chứng nhận Bạch Kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản, đánh dấu năm lần liên tiếp đạt Bạch Kim của nhóm.

Trước đó, Twice đã liên tục nhận được ba chứng nhận Bạch Kim từ Hiệp hội Công nghiệp Ghi âm Nhật Bản cho debut best album "#Twice" phát hành tháng 6/2017, single đầu tiên "One More Time" phát hành tháng 10/2017, single vol.2 "Candy Pop" phát hành tháng 2/2018. Thậm chí, nhóm còn vinh dự trở thành nghệ sĩ nữ nước ngoài đầu tiên đạt chứng nhận Bạch Kim kép cho single vol.3 "Wake Me Up" được công bố tháng 5.

Ngày 28/10, Twice sẽ tổ chức fan meeting chính thức kỷ niệm ba năm debut mang tên "Once Halloween" và gặp gỡ cùng fan hâm mộ tại sân khấu ngoài trời thuộc trường Đại học Yonsei, quận Seomundae, Seoul. Nối tiếp mini album vol.5 "What Is Love?" phát hành tháng 4 và ca khúc chủ đề "Dance The Night Away" nằm trong album đặc biệt thứ hai "Summer Nights" phát hành tháng 7, Twice sẽ có màn comeback thứ ba trong năm với album mới phát hành ngày 5/11.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày