TWICE chính thức soán ngôi Black Pink, xuất hiện 'thánh nhạc số' mới với cú nhảy vọt không thể tin nổi: BXH Instiz tuần 4 tháng 7 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 24 / 07 / 2018

TWICE chính thức soán ngôi Black Pink, xuất hiện 'thánh nhạc số' mới với cú nhảy vọt không thể tin nổi: BXH Instiz tuần 4 tháng 7

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới đã đẩy một loạt nhóm nam ra khỏi top 10 tuần này một cách đầy đáng tiếc.

Một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop lại phải ngậm ngùi nói lời chào tạm biệt với nhiều gương mặt quen thuộc. Trong tuần này, có một sự trùng hợp đáng kinh ngạc đã xảy ra khi tất cả những ca khúc rơi khỏi top 10 đều là sản phẩm của các nhóm nhạc thần tượng nam. "Dejavu" của NU'EST W, "Fake Love" của BTS và "Only One For Me" của BTOB đã lần lượt chào tạm biệt top 10, trao lại cơ hội quý giá được vinh danh trên bảng xếp hạng cho những gương mặt mới.

Cú sốc lớn nhất trong tuần này chính là việc "DDU-DU DDU-DU" đã bị soán ngôi quán quân. Suốt 4 tuần liên tiếp trụ vững trên ngôi đầu, ca khúc mới của Black Pink đã chứng minh với khán giả rằng nó là một thế lực khó có thể đánh bại. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của những đối thủ xứng tầm, "DDU-DU DDU-DU" đã phải ngậm ngùi nói lời chào tạm biệt ngôi đầu. Thậm chí, bài hát này còn bị đẩy lùi 2 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Không nằm ngoài dự đoán, cái tên đã soán ngôi Black Pink trong tuần này chính là đối thủ lớn của họ - TWICE. Với sự trở lại hoành tráng cùng ca khúc mới "Dance The Night Away", TWICE nhanh chóng khẳng định sức hút trên các bảng xếp hạng nhạc số. Ở tuần trước, trong lần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart, "Dance The Night Away" đã giành ngay vị trí thứ 2. Và đến tuần này, nó đã xuất sắc chiếm lấy ngôi vương của "DDU-DU DDU-DU", đồng thời trở thành tân quán quân Instiz iChart.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Dù vậy, có vẻ như người hâm mộ của TWICE cũng không thể vui mừng quá sớm. Bởi ngay khi "Dance The Night Away" giành được vị trí quán quân, Instiz iChart lại chứng kiến một cú nhảy vọt đáng kinh ngạc, có thể sẽ trở thành mối đe dọa lớn cho TWICE ở tuần tiếp theo. Ca khúc "Way Back Home" của Shaun - một nam ca sĩ indie hiện đang vướng nghi án gian lận nhạc số và được gọi là "Nilo thứ hai", đã nhảy vọt đến 10 hạng và chiếm luôn ngôi á quân tuần này. Ở thời điểm hiện tại, dù vẫn đang gặp phải rất nhiều ý kiến chỉ trích từ công chúng Hàn Quốc, nhưng "Way Back Home" lại vững vàng bám trụ vững chắc ở những vị trí rất cao. Nếu không có gì thay đổi, nhiều người tin rằng ca khúc này sẽ là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vương của tuần sau bên cạnh đương kim quán quân "Dance The Night Away".

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Hai vị trí còn lại trong top 5 chứng kiến màn ra mắt của hai ca khúc hoàn toàn mới. Ngay khi "Rainy Season" vừa tụt hạng chóng vánh ở tuần trước và rơi luôn khỏi top 10, MAMAMOO lập tức có một sản phẩm mới lấp vào chỗ trống đó. "Egotistic" - ca khúc chủ đề trong lần trở lại mới nhất của họ, vừa ra mắt ở vị trí thứ 4 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên Instiz iChart. Nhìn thấy những gì đã xảy ra với "Rainy Season" trước đó, chắc chắn rằng người hâm mộ hiện đang rất quyết tâm sẽ giữ "Egotistic" ở lại top 10 càng lâu càng tốt.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Trong khi đó, sự trở lại của Chungha cũng thu hút nhiều sự chú ý của khán giả không kém trường hợp của MAMAMOO. Ca khúc mới của nữ ca sĩ trẻ bước ra từ "Produce 101" được đánh giá là khá phù hợp với không khí mùa hè, giúp cho nó được rất nhiều người tìm nghe ngay sau khi phát hành. Chính vì lẽ đó, trong tuần đầu ra mắt trên Instiz iChart Kpop, "Love U" đã nhanh chóng giành được vị trí thứ 5 mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều tên tuổi nổi bật. Trong tuần tiếp theo, "Love U" được kỳ vọng sẽ có thể tiến xa hơn nữa, hoặc ít nhất cũng giữ được một vị trí an toàn trong top 5.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Sự xuất hiện của bộ ba ca khúc mới trong tuần này là "Way Back Home", "Egotistic" và "Love U" đã đẩy một loạt bài hát cũ vào cảnh rơi hạng thê thảm. Ở tuần trước, "I'm So Sick" của A Pink đã có cú tăng hạng cực kỳ ấn tượng khi nhảy vọt đến 5 bậc để đặt chân vào top 3. Vẫn tưởng đây sẽ là bước đà hoàn hảo để "I'm So Sick" có những bước tiến xa hơn, nhưng chỉ sau 7 ngày, ca khúc này lại tụt 3 hạng trước cú bứt phá ngoạn mục của những gương mặt mới. Hiện tại, bài hát của A Pink đã rơi khỏi top 5 và đang tạm giữ vị trí thứ 6. Trong những tuần tiếp theo, "I'm So Sick" vẫn sẽ nắm giữ cơ hội rất lớn để tiếp tục góp mặt trong top 10.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Cùng với việc "DDU-DU DDU-DU" đã đánh mất ngôi đầu, một ca khúc khác của Black Pink là "Forever Young" cũng phải chịu cảnh rớt hạng không ai mong muốn. Sau 1 tuần trụ hạng thành công, "Forever Young" đã tụt nhẹ 1 bậc và rơi xuống vị trí thứ 7. Dù vậy, đối với một bản b-side, ca khúc này vẫn đang làm khá tốt khi có tuần thứ 5 liên tiếp xuất hiện trong top 10. Và một lần nữa, Black Pink tiếp tục là nghệ sĩ duy nhất sở hữu đến 2 ca khúc góp mặt trong 10 vị trí đầu tiên.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Dù vậy, tình cảnh của Black Pink vẫn chưa đáng lo bằng Bolbbalgan4 và Melomance. Cựu vương "Travel" của Bolbbalgan4 vẫn chưa thể thoát khỏi cảnh rớt hạng liên tiếp. Chỉ trong vòng hai tuần qua, ca khúc này đã rơi từ top 3 xuống khu vực khá nguy hiểm của top 10 Instiz iChart. Ở tuần 4 của tháng 7, "Travel" tiếp tục tụt đến 3 hạng, từ top 5 rơi xuống vị trí thứ 8. Hiện tại, tình thế của bài hát này đang khá đáng lo vì chỉ cần vài ca khúc mới xuất hiện, nó hoàn toàn có khả năng bị đánh bật khỏi top 10 bất cứ lúc nào.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Danh hiệu cú rớt hạng nặng nề nhất trong tuần qua chắc chắn phải thuộc về "Tale" của Melomance. Ra mắt ở vị trí á quân và nhận được kỳ vọng rất lớn sẽ sớm trở thành thế lực mới trên bảng xếp hạng, nhưng cuối cùng "Tale" đã không làm được điều mà khán giả mong đợi. Từ một vị trí an toàn trong top 5, bài hát này đã tụt đến 5 hạng trong tuần qua và rơi luôn xuống khu vực nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Người hâm mộ hiện đang rất lo lắng cho "Tale" bởi nó chính là ứng viên "tiềm năng" cho một suất tạm biệt top 10 trong tuần sau.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Sau cú lội ngược dòng thần kỳ ở tuần trước, bản OST "Every Day, Every Moment" của Paul Kim (nhạc phim "Should We Kiss First") vẫn tiếp tục trụ lại top 10 trong tuần này. Tuy vậy, nó lại rơi nhẹ 1 hạng và hiện đang dừng chân ở vị trí thứ 10. Rất khó có thể dự đoán số phận của ca khúc này trong tuần tiếp theo. Bởi lẽ, dù đang đứng ở vị trí nguy hiểm nhất trên bảng xếp hạng, nhưng cú nhảy vọt trước đó vẫn khiến người ta tin rằng "Every Day, Every Moment" hoàn toàn có thể làm nên một điều kỳ diệu khác.

BXH Instiz iChart tuần 4 tháng 7

Tuần tiếp theo được dự đoán sẽ là một tuần khá yên bình với Instiz iChart Kpop khi không có quá nhiều nghệ sĩ nổi bật phát hành sản phẩm mới. Dù vậy, vẫn có một số cái tên đáng kỳ vọng sẽ trở lại đường đua Kpop, chẳng hạn như Seungri (Big Bang), F.T.Island,... Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart tuần 5 tháng 7 sẽ có sau 7 ngày nữa nhé!



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày