TWICE “Nhật tiến” sau nhiều lần viết nên lịch sử tại quê nhà! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 02 / 06 / 2017

TWICE “Nhật tiến” sau nhiều lần viết nên lịch sử tại quê nhà!

Một loạt hit khủng sẽ được ra mắt tại đây, hy vọng thành công sẽ đến với TWICE.

TWICE debut tại Nhật Bản

Như công ty quản lý đã thông báo từ trước, TWICE sẽ chính thức debut tại xứ sở hoa anh đào. Được biết thêm, các cô gái xinh đẹp đã lên kế hoạch sản xuất album gồm tất cả những bản hit của họ trong suốt sự nghiệp. Khán giả sẽ được thưởng thức các ca khúc như “Like OOH-AHH”, “Cheer Up”, “TT”, “Knock Knock”, “Signal”, với cả hai phiên bản tiếng Hàn và tiếng Nhật. Album debut tại Nhật sẽ có tên là “#TWICE”.

TWICE debut tại Nhật Bản

Mặc dù chưa chính thức chào sân thị trường Nhật nhưng nhiều tháng qua, TWICE đã thu hút sự chú ý cực lớn từ khán giả bản xứ. Các kênh phương tiện truyền thông và chương trình truyền hình ở Nhật Bản như SmaSTATION của TV Asahi, Japan Countdown của TV Tokyo, Mezamashi TV của Fuji TV cũng quan tâm và đưa nhiều tin tức về girlgroup đình đám đến từ xứ sở kim chi.

TWICE debut tại Nhật Bản

“#TWICE” sẽ được phát hành vào ngày 28 tháng 6 tới trước khi showcase đầu tiên tại Nhật - “TWICE DEBUT SHOWCASE Touchdown in JAPAN” diễn ra vào ngày 2 tháng 7 tại Tokyo Metropolitan Gym.

TWICE debut tại Nhật Bản

Trước TWICE có rất nhiều nhóm nhạc Kpop cũng đã debut tại Nhật Bản và gặt hái được không ít thành công như EXO, BTS, GOT7 và VIXX. Trong đó BTS còn lập nên kỷ lục nhóm nhạc nước ngoài đạt doanh thu bán album cao nhất mọi thời đại tại Nhật. Với sức hút khủng khiếp và độ oanh tạc của hàng loạt hit thì người hâm mộ có quyền hy vọng rằng TWICE cũng sẽ lập nên nhiều kỷ lục mới tại xứ người. Không ít người khẳng định album debut của TWICE sẽ cháy hàng và gây bão truyền thông xứ phù tang trong tháng 6 tới.

Bạn có hào hứng trông đợi màn debut sắp tới của TWICE tại Nhật không nào?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày