Twice sắp đổ bộ đến 'Knowing Bros' với đầy đủ 9 thành viên cho ngày trở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 22 / 10 / 2018

Twice sắp đổ bộ đến 'Knowing Bros' với đầy đủ 9 thành viên cho ngày trở lại

Nhóm nhạc Twice sẽ xuất hiện trong chương trình 'Knowing Bros'.

Ngày 21/10, theo tin tức OSEN ghi nhận được, ngày 25/10, nhóm nhạc Twice với đầy đủ thành viên sẽ tham gia ghi hình cho chương trình giải trí Knowing Bros (JTBC).


Đây là lần thứ ba Twice tham gia chương trình Knowing Bros. Với việc xác nhận tham gia Knowing Bros, dự kiến nhóm sẽ chính thức bước vào giai đoạn quảng bá cho đợt comeback sắp tới vào ngày 5/11.

 

Image result for twice


JYP Entertainment đã thu hút sự chú ý khi bất ngờ công bố một phần của ca khúc mới "YES or YES" và special video "Do you like Twice?" (tạm dịch) vào lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 20/10 để kỷ niệm ba năm ra mắt của Twice.

Ca khúc chủ đề thứ 10 của Twice "YES or YES" là một ca khúc có tiết tấu nhanh, dễ gây nghiện với nội dung về lời tỏ tình đáng yêu nhưng có sức hút mãnh liệt mà chỉ có thể đáp lại bằng từ "Yes".

 

Image result for twice

Nối tiếp ca khúc chủ đề cùng tên và mini album vol.5 "What is Love?" phát hành vào tháng 4, ca khúc chủ đề "Dance The Night Away" nằm trong special album vol.2 "Summer Nights" vào tháng 7, Twice sẽ có màn comeback thứ ba trong năm nay với ca khúc "YES or YES" sẽ được phát hành vào tháng 11. Dự kiến nhóm sẽ đạt được kỷ lục lớn "10 bài hit liên tiếp".

Mini album vol.6 "YES or YES" và ca khúc chủ đề cùng tên của Twice sẽ được phát hành lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/11 trên các trang âm nhạc trực tuyến. Chương trình Knowing Bros với sự tham gia của Twice sẽ được phát sóng vào trung tuần tháng 11.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày