TWICE tiết lộ Nayeon đang phát cuồng với "Fire" của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 07 / 11 / 2016

TWICE tiết lộ Nayeon đang phát cuồng với "Fire" của BTS

Ngoài ra, có có nhiều bí mật khác vừa được các cô nàng chia sẻ trong loạt chương trình radio mà họ tham dự.

Mới đây, 9 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc TWICE đã có những chia sẻ hết sức chân thật trên hai show radio nổi tiếng là “Park So Hyun’s Love Game” (vào ngày 4 tháng 11) và “Cultwoo Show” (ngày 3 tháng 11).

Những bí mật của TWICE

TWICE vui vẻ trò chuyện trên "Cultwoo Show" ngày 3 tháng 11…

Những bí mật của TWICE

… và tiếp tục xuất hiện trên “Park So Hyun’s Love Game” sau đó 1 ngày

1. Nếu xuất hiện trên “Infinity Challenge”, TWICE muốn được kết hợp với ai?

DJ Park So Hyun đã đưa ra một câu hỏi khá thú vị: “Các bạn đều biết về màn kết hợp giữa EXO và Yoo Jae Suk cho ca khúc “Dancing King” đúng không nào? Nếu TWICE có cơ hội tham gia vào một màn kết hợp đặc biệt với một nghệ sĩ khác, các bạn nghĩ ai sẽ là người phối hợp hoàn hảo nhất với cả nhóm?”.

Thành viên nhỏ tuổi Chaeyoung không ngần ngại chọn nghệ sĩ hài Yang Se Hyung với lời giải thích: “Em là fan của tiền bối Yang Se Hyung. Tiền bối rất dễ thương và vui tính. Em nghĩ là anh ấy sẽ biểu diễn vũ đạo đáng yêu như “TT” rất tốt đấy ạ”.

Những bí mật của TWICE
Danh hài Yang Se Hyung hẳn sẽ rất vui nếu biết mình được các cô gái TWICE yêu mến đến vậy

Nếu TWICE thực sự có thể tham gia vào "chương trình quốc dân" "Infinity Challenge", hẳn đó sẽ là một tin cực kỳ vui đối với người hâm mộ, bởi các cô gái tỏ ra khá có duyên với các chương trình tạp kỹ. Cụ thể, khi xuất hiện trong chương trình “2 Days 1 Nights” trước đó, TWICE đã được các netizen Hàn hết lời khen ngợi vì sự dễ thương, năng động và nhiệt tình của mình.

2. TWICE thường trò chuyện về điều gì?

Cũng trong show radio này, trưởng nhóm Jihyo trải lòng: “Chúng em trải qua những khó khăn giống nhau, vậy nên khi nói chuyện, chúng em thường nói về những thử thách ấy. Chúng em cùng động viên nhau hãy thật mạnh mẽ”.

DJ Park So Hyun hỏi thêm: “Ai là thành viên hay bình luận nhất trên nhóm chat của TWICE và thích dùng các biểu tượng cảm xúc nhất?”. Tất cả các thành viên đều nhất trí: “Là Chaeyoung đấy ạ. Em ấy hay dùng biểu tượng cảm xúc nhất”. Chaeyoung đáp lời mọi người: “Đó là bởi vì em thường nghe các chị phàn nàn rằng em trả lời quá cụt lủn”. Nayeon xác nhận thêm: “Ngày trước, Chaeyoung chỉ viết vỏn vẹn chữ “K” thôi đấy ”.

Những bí mật của TWICE

Chaeyoung thích dùng biểu tượng cảm xúc để tăng “muối” khi chat nhóm cùng các thành viên

3. Cuộc sống cùng một nhà ra sao?

Khi được hỏi về cuộc sống chung tại ký túc xá, 9 cô gái xinh đẹp nhà JYP chia sẻ: “Cả nhóm bọn em sống chung với nhau. Có tất cả 5 phòng, nhưng có một phòng là để quần áo và một phòng cho chị quản lý. Chúng em chia nhau 3 phòng còn lại. Mọi người tự động chia phòng đấy ạ. Tzuyu, Dahyun và Chaeyoung đều đang đi học nên ở chung một phòng. JungyeonMomo ở chung trong phòng nhỏ nhất. Còn lại bốn thành viên Jihyo, Nayeon, Mina và Sana chia nhau phòng còn lại”.

Những bí mật của TWICE

9 cô gái tự động chia phòng khá hợp lý

4 thành viên chung phòng bật mí: “Phòng bọn em thường rất ồn ào. Người thì nói, người thì hát, người thì buôn chuyện điện thoại”.

Mina tiết lộ mình là người biết rõ nhất về các thói quen khi ngủ của các thành viên. Cô chia sẻ: “Nếu sáng hôm sau mọi người hỏi Jihyo rằng, đêm qua cậu ấy đã gọi điện cho ai, thì chắc chắn Jihyo sẽ trả lời là không hề có chuyện đó. Rõ ràng trong lúc ngủ, cậu ấy có tỉnh dậy để nghe điện thoại và nói chuyện một lúc, nhưng sáng hôm sau thì lại chẳng nhớ gì cả”.

Mina cũng tiết lộ thêm về thói quen khi ngủ của Nayeon: “Khi chị Nayeon đang ngủ mà có ai đó cười bên cạnh, chị ấy sẽ cười lại đấy ạ. Chị ấy thậm chí còn hát khi ngủ nữa. Gần đây, chị ấy hay hát bài “Fire” của tiền bối BTS”.

Những bí mật của TWICE

Nayeon có niềm yêu thích đặc biệt với ca khúc “Fire” của BTS

Peach lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày