TWICE tung ảnh mang cảm giác kỳ ảo nhá hàng comeback khiến fan phấn khích - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 23 / 10 / 2018

TWICE tung ảnh mang cảm giác kỳ ảo nhá hàng comeback khiến fan phấn khích

TWICE tung ảnh teaser nhóm 'nhá hàng' album 'YES or YES'

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/10, JYP Entertainment (dưới đây gọi tắt là JYP) đã đăng tải trên các kênh SNS của JYP và Twice một bức ảnh teaser của Twice. Trong bức hình, các thành viên đang cùng nhau chơi một trò chơi đặc biệt giữa không gian mang cảm giác kỳ ảo.

 



Mỗi thành viên tỏa sáng trong một trang phục, kiểu tóc khác nhau, thể hiện cá tính riêng của từng người. Dù di chuyển tới ô nào trên bàn chơi, chín thành viên cũng đều lựa chọn "YES". Trong một trò chơi mà tất cả câu trả lời đều được định sẵn là "YES" thể hiện qua đồng xu và tấm thẻ hai mặt đều có chữ "YES", viên xúc xắc sáu mặt đều là chữ "YES",... Twice lại gây tò mò cho người hâm mộ về ca khúc mới "YES or YES".

Bài hát mới thứ 10 của Twice, "YES or YES" là một ca khúc với giai điệu tươi sáng có nội dung là câu trả lời không gì khác ngoài "YES" trước lời tỏ tình đáng yêu. Trong đoạn video với tựa đề "Bạn có yêu mến Twice không?" được đăng tải nhân dịp nhóm kỷ niệm ba năm debut vào ngày 20/10, một đoạn trong bài hát mới này đã được tiết lộ càng làm tăng cao sự kỳ vọng của người hâm mộ.

 



Chỉ tính riêng trong năm nay, đây đã là lần thứ ba Twice trở lại đấu trường Kpop. Vào tháng 4, các cô gái hoạt động với mini album vol.5 "What is Love?" và bài hát chủ đề cùng tên. Đến tháng 7, họ trở lại với special album vol.2 "Summer Nights" cùng bài hát chủ đề "Dance The Night Away". Cuối cùng, các cô gái sẽ tham gia trận chiến âm nhạc tháng 11 với album mới "YES or YES". Đặc biệt, ca khúc "YES or YES" lần này lại càng thêm ý nghĩa khi đây là bài hát thứ mười của Twice trong khi cả chín ca khúc trước đó, từ bài hát debut "Like Ooh-Ahh" cho đến bài hát mới nhất "Dance The Night Away" đều là các siêu hit đình đám làm mưa làm gió.

Với chín ca khúc phát hành trong thời gian qua, Twice đã đạt kỷ lục mới khi giữ hạng nhất trên nhiều BXH âm nhạc, đồng thời MV cũng đạt hơn 100 triệu lượt xem trên YouTube chín lần liên tiếp. Trong số đó, có bảy MV đạt trên 200 triệu view, MV "Likey" đạt 300 triệu view, "TT" đạt hơn 400 triệu view.

 



Nhân dịp kỷ niệm ba năm gia nhập làng giải trí, Twice sẽ tổ chức một buổi fan meeting chính thức mang tên "Once Halloween" vào ngày 28/10 tại nhà hát ngoài trời của Đại học Yonsei, quận Seodaemun, Seoul. Dự kiến trong fan meeting lần này, các thành viên sẽ tổ chức theo concept halloween và chuẩn bị những sân khấu bất ngờ, cùng trải qua một buổi tối mùa thu đặc biệt bên người hâm mộ.

Vào ngày phát hành album mới (5/11), Twice sẽ tổ chức showcase comeback kỷ niệm phát hành mini album vol.6 "YES or YES" tại KBS Arena (88 Cheyukgwan) nằm ở phường Hwagok, quận Kangseo, Seoul và gặp gỡ fan hâm mộ.
Toàn bộ các ca khúc trong mini album vol.6 "YES or YES" bao gồm ca khúc chủ đề cùng tên của Twice sẽ được phát hành qua các trang web nhạc số lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 5/11.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày