Twice tung loạt ảnh teaser đầu tiên cho "Fancy You": Nayeon, Jeongyeon, Momo thần thái nổi bật hơn người - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 04 / 2019

Twice tung loạt ảnh teaser đầu tiên cho "Fancy You": Nayeon, Jeongyeon, Momo thần thái nổi bật hơn người

Trước thềm comeback với album mới mang tên "Fancy You", nhóm nhạc Twice đã tung ra ảnh teaser cá nhân của ba thành viên đầu tiên là Nayeon, Jeongyeon và Momo.

0h (giờ Hàn Quốc) ngày 9/4, thông qua kênh SNS chính thức, công ty quản lý JYP Entertainment đã công bố tracklist teaser cho mini album vol.7 "Fancy You" của Twice và 3 ảnh teaser cá nhân thể hiện concept của album mới lần này. Ca khúc chủ đề của album sẽ mang tên "Fancy", được Black Eyed Pilseung và Jeongun sáng tác nhạc và lời.

 



Đặc biệt, với tư cách là nhà sáng tác nhạc từng tạo nên nhiều bản hit tiêu biểu cho Twice, từ ca khúc debut Like Ooh-Ahh cho đến Cheer Up, TT và Likey, Black Eyed Pilseung đang khiến công chúng một lần nữa kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc huyền thoại tiếp theo của họ.

"Fancy" là ca khúc hòa quyện giữa sự lôi cuốn tinh tế, hào nhoáng của 9 thành viên và những thanh âm giàu sức hút.

Nhân vật chính đầu tiên của các teaser cá nhân chính là Nayeon, Jeongyeon và Momo. Trong ảnh teaser, ba cô nàng thu hút ánh nhìn khi toát lên thần thái rực rỡ và thần bí hệt như những diễn viên chính của một bộ phim điện ảnh.

 


Nayeon xuất hiện giữa một rừng hoa với sức hút năng động nổi bật, còn Jeongyeon lại mang đến bầu không khí độc đáo khi diện bộ trang phục có màu xanh của chanh tươi. Thành viên Momo ngay lập tức thu hút ánh nhìn của fan hâm mộ với mái tóc đen dài và ánh mắt kiêu kỳ sang chảnh.

Cùng với việc comeback tại Hàn Quốc, Twice cũng thông báo về lịch trình tổ chức world tour 2019. Nhóm sẽ tiếp tục chứng tỏ vị thế của một 'nhóm nữ hàng đầu Kpop' khi tổ chức 10 buổi diễn đi qua 9 thành phố trên toàn thế giới, trong đó có 4 thành phố của Bắc Mỹ, bắt đầu từ concert tại Seoul trong 2 ngày 25~26/4, sau đó đến Bangkok (15/6), Manila (29/6), Singapore (13/7), Los Angeles (17/7), Mexico City (19/7), Neward (21/7), Chicago (23/7) và Kuala Lumpur (17/8).

Album mới của Twice sẽ được phát hành trên các trang nhạc số vào lúc 18h (giờ Hàn Quốc) ngày 22/4 và được mở đặt trước từ ngày 9/4.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày