Twice và Wonder Girls đứng đầu danh sách 'Gương mặt thương hiệu' tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 07 / 2016

Twice và Wonder Girls đứng đầu danh sách 'Gương mặt thương hiệu' tại Hàn Quốc

Ngoài công việc chính là những nghệ sĩ, các cô gái tài năng và xinh đẹp nhà JYP còn là những đại sứ thương hiệu "mát tay".

Theo một báo cáo vào đầu tháng 7 của một tổ chức các tập đoàn danh tiếng tại Hàn Quốc, Twice đã xuất sắc chiếm vị trí số 1 trong danh sách về độ phủ sóng thông qua các thương hiệu nổi tiếng của các nhóm nhạc nữ.

Twice Wonder Girls Sistar

Đứng thứ hai là Wonder Girls, một kết quả khá bất ngờ bởi các "chị đại" nhà JYP là một cái tên kỳ cựu của Kpop. Việc cả Twice và Wonder Girls lần lượt xếp ở hai vị trí cao nhất đã củng cố sự thống trị về mặt hình ảnh và thương mại của JYP Entertainment. Sistar, I.O.I, và AOA lần lượt xếp ở vị trí thứ 3, 4 và 5 tương ứng ngay sau đó.

Trong biểu đồ dưới đây, điểm truyền thông, điểm cộng đồng, và điểm tham gia được hiển thị thông qua các cột đứng và điểm số cuối cùng được hiển thị bằng những dấu chấm màu tím.

Brand Reputation 1

Một đại diện của tổ chức tiến hành cuộc khảo sát này cho biết, "Với việc số lượng các nhóm nữ trở lại trong thời gian gần đây đang gia tăng đáng kể, độ nhận biết của công chúng đối với các girlgroup thông qua các thương hiệu uy tín cũng như lợi ích của người tiêu dùng cũng đang tăng lên rất nhiều. Mức độ tiêu thụ thương hiệu của các nhóm nữ phụ thuộc vào tỷ lệ tiêu thụ thông tin nhiều hơn là hiệu ứng lan truyền rộng rãi".

Brand Reputation 2

Danh sách 20 nhóm nhạc nữ Hàn Quốc được biết đến nhiều nhất thông qua việc làm gương mặt đại diện quảng cáo cho các thương hiệu

Cuộc khảo sát này được thực hiện dựa trên những dữ liệu thu thập từ ngày 8 tháng 6 đến ngày 9 tháng 7 vừa qua.

Twice hiện nay là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trên các phương tiện truyền thông. Nhóm vừa có màn comeback đầy ấn tượng vào cuối tháng 4 vừa qua, giúp nhóm thu về rất nhiều hợp đồng quảng cáo từ những thương hiệu lớn. Còn với Wonder Girls, nhóm nhạc nữ "10 năm vẫn chạy tốt" của JYP đang "làm mưa làm gió" trên các bảng xếp hạng nhạc số và các show âm nhạc tại Hàn Quốc với single mới. Với việc dẫn đầu danh sách về độ phủ sóng thương hiệu này, các nhóm nữ nhà JYP hiện đang chứng minh sức ảnh hưởng ngày càng mạnh mẽ tại thị trường Kpop.

Munnie lược dịch



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày