TWICE xác nhận tham gia "2018 Asia Artist Awards" khiến fan vô cùng mong đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 24 / 09 / 2018

TWICE xác nhận tham gia "2018 Asia Artist Awards" khiến fan vô cùng mong đợi

Nhóm nhạc nữ đang được yêu mến Twice sẽ tham gia "2018 Asia Artist Awards".

Trưởng ban tổ chức của AAA 2018 Park Joon Chu chia sẻ "Với sức hút đáng yêu của mình, hy vọng nhóm nhạc nữ Twice sẽ khiến sâu khấu trao giải của "2018 Asia Artist Awards" trở nên rực rỡ hơn.

"AAA" là lễ trao giải tổng hợp dành cho cả ca sĩ lẫn diễn viên đầu tiên trên thế giới và chương trình năm nay sẽ được tổ chức ngày 28/11.

Image result for twice

Debut năm 2015 với ca khúc "Like OOH-AHH", Twice hiện đang nhận được sự yêu mến to lớn từ phía đại chúng, bất kể tuổi tác và giới tính. Nhóm đã thu hút được nhiều tình cảm của khán giả với mỗi ca khúc được phát hành như "CHEER UP", "TT", "LIKEY", "Heart Shaker", "Dance The Night Away",... Đặc biệt, tất cả MV của chín ca khúc mà nhóm hoạt động quảng bá trong khoảng thời gian qua đều bức phá khỏi cột mốc 100 triệu lượt xem. Twice đã tạo nên một kỷ lục mới, là nhóm nhạc đầu tiên của Kpop "chín lần liên tục đạt 100 triệu view tính từ ca khúc debut".

Tiếp đó, full album tiếng Nhật đầu tiên của Twice phát hành ngày 12/9 mang tên "BDZ" đã chiếm lĩnh ba hạng mục "Hot Albums", "Download Albums", "Top Albums Sales" của BXH Billboard Japan được công bố ngày 19/9. Đồng thời, vượt qua lãnh thổ Hàn Quốc, nhóm cũng đang nhận được sự yêu mến của các fan hâm mộ nước ngoài và thể hiện sức mạnh của nghệ sĩ hàng đầu.

Twice đã bán sạch vé của arena tour "TWICE 1st ARENA TOUR 2018 'BDZ'" với chín buổi biểu diễn được tổ chức tại bốn thành phố của Nhật bản. Twice cũng khiến nhiều fan hâm mộ phải hồi hộp, mong chờ không biết nhóm sẽ thể hiện girl power mạnh mẽ của mình với màn trình diễn như thế nào tại "2018 AAA".

Image result for twice

Khán giả đang ngày càng kỳ vọng vào lễ trao giải "2018 AAA" bởi sự có mặt của Twice. Lễ trao giải có sự tham gia của 20 nhóm nhạc và 20 diễn viên, đồng thời bố trí toàn bộ ghế ngồi tầng một thành chỗ đứng và tổ chức "Crazy Festival" để tất cả quan khách có thể chủ động tận hưởng buổi tiệc. Bên cạnh đó, "2018 AAA" sẽ lựa chọn và trao giải theo số liệu bình chọn từ các fan Kpop trên toàn thế giới.

Ngoài ra, "2018 AAA" đã bắt tay cùng với KSTAR GROUP (chủ tịch: Kim Hyo Jin) và cung cấp dịch vụ vé lễ hội. KSTAR GROUP đã liên tục trở thành nhà tài trợ chính thức cho các chương trình như "2018 DREAM CONCERT" vào tháng 5, "2018 Centum Beer Festival", "2018 Korea Music Festival",... Đồng thời, công ty cũng đang đi đầu trong việc hỗ trợ khối liên hiệp ngành giải trí. Gần đây, KSTAR GROUP đã được chọn là nhà tài trợ chính thức và đảm nhiệm các buổi diễn tại Đại hội Thể thao châu Á - Jakarta Palembang lần thứ 18, qua đó nâng cao vị thế của Kpop trên khắp châu Á. Công ty cũng đang chuẩn bị các buổi diễn Kpop tại Jakarta, Indonesia tổ chức vào tháng 11.

Lễ trao giải "2018 AAA" sẽ do công ty truyền thông quốc tế STARNEWS chủ trì và giữ vai trò uỷ ban tổ chức của Asia Artist Awards. Buổi lễ sẽ được tổ chức tại nhà thi đấu quận Namdong, thành phố Incheon vào ngày 28/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày