TXT đã ký hợp đồng với một công ty tại Mỹ vốn là đối thủ của công ty quản lý BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 05 / 03 / 2019

TXT đã ký hợp đồng với một công ty tại Mỹ vốn là đối thủ của công ty quản lý BTS

Hai nhóm nhạc anh em đầu quân cho hai công ty khác nhau thuộc "Big 3" USUK.

Cả BTS Tomorrow X Together (TXT) đều trực thuộc Big Hit Entertainment, hiện là một trong những công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc nhờ sự phát triển khủng khiếp của BTS. Tuy nhiên, ở Mỹ, hai nhóm nhạc anh em này lại ký hợp đồng với hai nhà phân phối khác nhau. 

Đối với BTS, âm nhạc của nhóm được phân phối bởi Columbia Records, một công ty con của Sony Music Entertainment. Hãng đĩa này là mái nhà chung của nhiều nghệ sĩ tầm cỡ toàn cầu như Alicia Keys, Katy Perry, Zayn Malik, John Legend...

BTS

BTS

Còn với TXT, chưa rõ lý do là gì nhưng âm nhạc của boygroup tân binh sẽ được phân phối bởi Republic Records, một công ty con của Universal Music Group (UMG). Republic Records sở hữu nhiều giọng ca cực kỳ đình đám như Drake, Post Malone, Ariana Grande, The Chainsmokers...

TXT

TXT

Ở làng giải trí Hoa kỳ, top 3 công ty giải trí hàng đầu là Sony (Columbia), Universal (Republic) và Warner Brothers. Vì vậy, rất lạ khi BTS và TXT ký hợp đồng với hai công ty là đối thủ trực tiếp của nhau. 

Song song với màn ra mắt của TXT, Republic Records thông báo về kế hoạch hợp tác với boygroup tân binh. Từ nay, các album đĩa cứng của TXT có thể xuất hiện trong các cửa hàng tiện lợi, băng đĩa thuộc hệ thống của Republic Records trên khắp nước Mỹ. Điều này sẽ giúp các chàng trai trẻ thúc đẩy khả năng quảng bá hình ảnh cũng như bán được thêm nhiều đĩa nhạc.



Bạn nghĩ gì về bài đăng gây nên tranh cãi dữ dội của Sana (Twice)?
  • Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    Sana đã sai rồi, cô ấy nên cẩn trọng hơn

    0%
  • Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    Sana không cần phải xin lỗi, bài đăng này là bình thường

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày