TXT tung teaser "The Dream Chapter: Star" tiết lộ ngày giờ cụ thể cho màn ra mắt đáng mong đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 02 / 2019

TXT tung teaser "The Dream Chapter: Star" tiết lộ ngày giờ cụ thể cho màn ra mắt đáng mong đợi

Teaser mới nhất đến từ TXT báo hiệu ngày chúng ta chính thức được thấy các chàng trai thật sự rất gần rồi.

TXT vừa tung ra một video mang tên "The Dream Chapter: Star". Trong teaser này, Big Hit Entertainment chỉ tiết lộ duy nhất thông tin về ngày tháng "Ngày 4/3 vào lúc 6 giờ tối (giờ Hàn Quốc)" bên cạnh đoạn chạy logo của nhóm.

 

TXT - The Dream Chapter: Star

 

Được biết debut show của TXT sẽ lên sóng vào ngày 4/3 lúc 7 giờ tối (giờ Hàn Quốc) nên có vẻ như "The Dream Chapter: Star" sẽ chính là cột mốc debut của các chàng trai nhà Big Hit. 

 

 

 

Là nhóm nhạc nam tân binh được Big Hit cho ra mắt sau 6 năm kể từ thành công vang dội của BTS, TXT đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt trên toàn thế giới. Các thành viên trong nhóm bao gồm Yeonjun, Beomgyu, Hueningkai, Soobin và Taehyun chưa từng lộ diện trên truyền hình hay xuất hiện trong bất kỳ chương trình tuyển chọn nào nhưng vẫn nhận được sự chú ý lớn từ công chúng là một điều hiếm có.

 

Kết quả hình ảnh cho txt debut

 

Tên nhóm mang ý nghĩa "Tôi và bạn khác biệt nhưng chung một ước mơ, chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên ngày mai", TXT là nhóm nhạc idol sở hữu hình tượng tươi sáng và khỏe khoắn, tập hợp những chàng trai có chung ước mơ và mục tiêu cùng phát huy nguồn năng lượng tổng hợp của mình. Công chúng đang quan tâm các "tân binh khủng long" sẽ thể hiện năng lực như thế nào qua sân khấu debut được mong đợi nhất đầu năm 2019.



#TXT #TXT debut #TXT ra mắt công chúng #bao giờ TXT ra mắt công chúng #bao giờ TXT debut #TXT ra mắt vào tháng 3 #TXT debut vào tháng 3 #ngày TXT debut #TXT The Dream Chapter: Star #TXT profile #TXT teaser
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày