UP10TION khoe vũ đạo hoàn hảo đến khó tin trong MV Performance cho ca khúc mới "Blue Rose" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 12 / 2018

UP10TION khoe vũ đạo hoàn hảo đến khó tin trong MV Performance cho ca khúc mới "Blue Rose"

Nhóm nhạc UP10TION đã khoe vũ đạo tinh tế của ca khúc Blue Rose.

Ngày 10/12, UP10TION đã thu hút sự chú ý khi công bố MV phiên bản performance với màn trình diễn đẹp mắt của ca khúc mới "Blue Rose" thông qua SNS chính thức.

[MV] UP10TION(업텐션) _ "Blue Rose" (Performance Ver.)

 

Trong MV, UP10TION đã cho thấy vũ đạo đồng đều khi thực hiện đội hình chữ V một cách nhịp nhàng, chính xác cùng vũ đạo domino theo hàng dài. Bên cạnh đó, nhóm còn trình diễn cấu trúc độc đáo khi lấy thành viên Wei làm trung tâm, sau đó chia sang hai bên như thể đối lập, làm tăng thêm phần kịch tính cho MV và khiến người xem tưởng tượng đến cuộc săn lùng giữa "kẻ bỏ trốn" và "người truy đuổi". UP10TION đã cho thấy sức hút chết người của nhóm khi mang tới sự mạnh mẽ với điểm nhấn là "điệu nhảy búa" cùng những đường uốn lượn sexy khi thực hiện đội hình chữ V.

 

 

UP10TION thu hút sự chú ý của người xem khi diện những bộ đồng phục bảnh bao và thể hiện màn trình diễn vũ đạo đồng đều dưới ánh đèn đỏ và xanh. Những cảnh quay chỉ nhìn thấy các bóng đen cũng giúp cho vũ đạo thêm phần huyền bí và hồi hộp.

Ca khúc mới "Blue Rose" thuộc thể loại trap hip hop mà nhóm thử sức lần đầu tiên. Các phần mở đầu, triển khai và kết thúc bài hát đều có giai điệu rõ ràng và kịch tính, dễ dàng ghi dấu ấn cho người nghe. Ngoài ra, nội dung bài hát còn sử dụng ý nghĩa của loài hoa hồng xanh là "tình yêu không thể có được" để nói về mối tình dù phải chịu tổn thương nhưng càng ngày càng chìm đắm vào nó, không thể thoát ra được.

 

[MV] UP10TION(업텐션) _ Blue Rose

Mặt khác, ngày 14/12, UP10TION sẽ trình diễn ca khúc mới "Blue Rose" trong chương trình Music Bank (KBS).



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày