UP10TION chính thức trở lại với MV "Runner" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

UP10TION chính thức trở lại với MV "Runner"

Dự kiến, Music Bank 30/6 sẽ là sân khấu đánh dấu màn tái xuất của UP10TION.

"Runner" là ca khúc chủ đề trong mini album thứ 6 - "Star;dom" được chính thức phát hành vào ngày 29/06, bao gồm 6 ca khúc khác nhau.

6th mini album "Star;dom" - UP10TION

Bài hát chủ đề "Runner" là một ca khúc sôi động với giai điệu mạnh mẽ, tiết tấu nhanh và cực kì bắt tai. Sự phối hợp hài hòa giữa những âm sắc trầm bổng xen kẽ của các chàng trai trong "Runner" tạo nên độ gây nghiện cho phần điệp khúc.

Những cảnh quay trong MV "Runner" - UP10TION

"Runner" bộc lộ tâm trạng mệt mỏi, chán nản nhưng vẫn cố gắng chạy đua trên đường tình của một chàng trai trẻ. "Lồng ngực nổ tung ngập tràn hơi thở, anh mệt mỏi như vừa kết thúc đường chạy". Chủ đề tình yêu trong âm nhạc từ lâu đã không còn mới mẻ, nhưng cách "Runner" nói về tình yêu quả là một góc nhìn độc đáo.

Để phù hợp với tên bài hát cũng như nội dung muốn chuyển tải, tạo hình của các chàng trai UP10TION đã thay đổi, mang lại cảm giác trưởng thành và mạnh mẽ hơn, bên cạnh nét trẻ trung, năng động vốn có.

Trong MV, ngoài những cảnh chạy trên đường đua, thì đấm bốc chính là điểm nhấn để phô diễn sự lôi cuốn của các chàng trai Top Media. Bên cạnh đó, những cảnh quay trong phòng tập thể thao cũng tạo ấn tượng tốt cho phần nhìn của MV.

Một đặc trưng khác không thể không nhắc đến chính là vũ đạo, thế mạnh của nhóm. Ngoài những động tác nhanh, dứt khoát thường thấy, "Runner" còn có nhiều vũ đạo phối hợp nhóm, đòi hỏi sự ăn ý của tất cả các thành viên. Trong "Runner", người hâm mộ có thể thấy được sự tiến bộ đáng kể trong vũ đạo của UP10TION.

Vũ đạo của "Runner" - UP10TION (ảnh hậu trường)

Điều đáng tiếc trong lần trở lại này là UP10TION sẽ quảng bá với đội hình 9 thành viên vì Woo Shin vẫn đang trong quá trình điều trị tâm lí tại Mỹ. Việc thiếu nhân lực dĩ nhiên sẽ gây nhiều khó khăn trong quá trình quảng bá, nhưng các chàng trai vẫn đang nỗ lực để mang đến những sân khấu tuyệt vời.

Woo Shin xác nhận không thể tham gia quảng bá "Runner"

Sân khấu trở lại của UP10TION với "Runner" sẽ lên sóng trên Music Bank vào ngày 30/06.



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày