'Út vàng' Jungkook (BTS) bất ngờ bị tai nạn, bật khóc giữa concert vì không thể biểu diễn vũ đạo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 10 / 10 / 2018

'Út vàng' Jungkook (BTS) bất ngờ bị tai nạn, bật khóc giữa concert vì không thể biểu diễn vũ đạo

Vì va chạm với đồ nội thất, Jungkook đã bị thương ở bàn chân và không thể thực hiện các động tác vũ đạo trong concert ngày 9/10.

Ngày hôm qua (9/10), BTS đã có một buổi concert tại Luân Đôn (Anh). Các ARMY tại đây đã chờ đợi rất lâu để được gặp thần tượng. Tuy nhiên, trước thềm concert, công ty quản lý Big Hit Entertainment đã thông báo về một tai nạn nhỏ mà Jungkook đã gặp phải: 

"Chào buổi tối. Đây là Big Hit Entertainment.

Thưa quý vị, chúng tôi rất tiếc khi phải thông báo rằng đã có một vấn đề đã xảy ra có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của Jungkook - một trong những thành viên BTS dự kiến sẽ xuất hiện vào tối ngày hôm nay. 

Khoảng hai giờ trước sau khi kiểm tra diễn tập và âm thanh, Jungkook đã khởi động giãn cơ nhẹ nhàng trong phòng chờ. Và thật không may, cậu ấy đã va chạm với đồ nội thất trên sàn và bị thương ở gót chân. Nhân viên y tế ngay lập tức đã thực hiện điều trị cần thiết. Theo ý kiến ​​của đội ngũ y tế, dù chấn thương không nghiêm trọng nhưng việc thực hiện vũ đạo có thể sẽ ảnh hưởng đến vết thương. 

Theo lời khuyên của các nhân viên y tế, Jungkook sẽ tham gia buổi biểu diễn tối nay nhưng sẽ ngồi mà không biểu diễn vũ đạo. Chúng tôi chân thành xin lỗi tất cả các fan đã háo hức chờ đợi buổi biểu diễn tối nay và mong nhận được sự thông cảm của các bạn. Xin cảm ơn."

Đúng như thông báo này, "út vàng" của BTS đã không thể biểu diễn vũ đạo mà chỉ ngồi trên một chiếc ghế. Các ARMY và BTS đã hết sức động viên anh chàng khiến Jungkook vô cùng xúc động. Nam thần tượng đã bật khóc giữa concert vì không thể nhảy cho fan xem. 

áv

Jungkook bật khóc giữa concert vì tai nạn đột ngột 

Hi vọng Jungkook sẽ sớm bình phục sau tai nạn không đáng có này!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày