Vài tiếng trước giờ khai mạc MBC Gayo Daejejun 2017, A Pink bất ngờ tuyên bố rút lui vì một thành viên đổ bệnh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 31 / 12 / 2017

Vài tiếng trước giờ khai mạc MBC Gayo Daejejun 2017, A Pink bất ngờ tuyên bố rút lui vì một thành viên đổ bệnh

Được biết, em út Hayoung đã được xác định mắc phải virus cúm A!

Chỉ còn vài giờ nữa, MBC Gayo Daejejun 2017 - lễ hội âm nhạc cuối cùng trong năm, sẽ chính thức diễn ra tại Hàn Quốc. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, nhóm nhạc nữ A Pink vừa bất ngờ tuyên bố sẽ không tham gia chương trình vì một thành viên của họ vừa đổ bệnh.

Apink không tham gia MBC Gayo Daejejun 2017

Công ty quản lý Plan A Entertainment đã đưa ra thông báo trên fancafe chính thức của A Pink cũng như tất cả các tài khoản mạng xã hội khác rằng: "Tất cả các thành viên sẽ không thể tham gia MBC Gayo Daejejun ngày hôm nay bởi thành viên Hayoung hiện đang bị bệnh (nhiễm virus cúm A). Căn bệnh này đang được yêu cầu tiến hành các biện pháp kiểm dịch do khả năng lây nhiễm của nó. Điều này khiến cho kế hoạch tham gia chương trình ngày hôm nay của nhóm trở nên bất khả thi".

Plan A tiếp tục cho biết: "Năm thành viên còn lại ngoại trừ Hayoung vẫn sẽ chào đón người hâm mộ đến tham dự buổi ghi hình trước. Chúng tôi hy vọng rằng các bạn sẽ thông cảm cho tình huống này". Công ty quản lý nói rằng họ sẽ tặng đồ ăn nhẹ và tổ chức một buổi fan meeting quy mô nhỏ cho tất cả các fan đã đến địa điểm ghi hình trước của A Pink trong ngày hôm nay.

Sau buổi họp fan, Bomi đã vào tài khoản Twitter của A Pink để trấn an người hâm mộ: "Gửi đến các Panda của bọn mình, cảm ơn vì các bạn đã đến thật đông như vậy mặc dù thời tiết rất lạnh. Event thật sự rất đẹp và bọn mình đã có rất nhiều niềm vui! Mặc dù thật không may mắn khi bọn mình không thể biểu diễn trong ngày hôm nay, nhưng bọn mình sẽ để dành năng lượng đáng lẽ sẽ được sử dụng trong ngày hôm nay và mang nó vào các buổi hòa nhạc tiếp theo của nhóm! Cảm ơn và xin lỗi tất cả các fan của bọn mình nhé! Mình sẽ giữ tất cả những hình ảnh chúng ta đã chụp trong ngày hôm nay và lưu chúng trong nhật ký của mình. Mình đã trải qua ngày cuối cùng của năm 2017 cùng với Panda đấy".

Trưởng nhóm Chorong cũng viết: "Mình nghĩ rằng các thành viên và cả các Panda đã rất buồn về việc hủy bỏ đột ngột lịch trình ngày hôm nay. Thật không may khi bọn mình phải hủy bỏ, vì cả nhóm đã chuẩn bị cho sân khấu với rất nhiều niềm vui cũng như suy nghĩ rằng mình sẽ được đón năm mới với người hâm mộ. Chúng mình đã cố gắng hết sức để đứng trên sân khấu chỉ với 5 người, nhưng kế hoạch đó không thực sự hiệu quả với đài truyền hình. Chúng mình thực sự xin lỗi. Nhưng bọn mình cũng đã nhận được rất nhiều sức mạnh từ Panda vì các bạn đã mỉm cười rất vui vẻ và nói với chúng mình rằng không sao đâu. Hayoung sẽ hồi phục nhanh chóng thôi, vì vậy các bạn đừng lo lắng quá nhiều cho em ấy nhé. Chúng mình cũng hy vọng rằng các Panda cũng sẽ chăm sóc tốt sức khỏe của bản thân. Hãy tận hưởng thật nhiều niềm vui tại các buổi hòa nhạc sắp tới của chúng ta, nơi sẽ chỉ có A Pink và Panda thôi. Cảm ơn mọi người về tất cả mọi thứ trong năm nay!".

Hiện nay, 5 thành viên còn lại vẫn chưa có triệu chứng của cúm A, tuy nhiên họ vẫn có thể mang virus trong người. Chính vì thế các thành viên đã quyết định không tham gia MBC Gayo Daejejun 2017 để không lây nhiễm virus cho các nghệ sĩ khác.

Chúc cho Hayoung sớm khỏi bệnh và nhanh chóng trở về với các hoạt động cùng A Pink!



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày