Vẫn có những khoảnh khắc 'gánh hài quốc dân' hết mình vì cộng đồng như thế này đây - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 12 / 11 / 2017

Vẫn có những khoảnh khắc 'gánh hài quốc dân' hết mình vì cộng đồng như thế này đây

BTOB đã thực video ca khúc mới nhất cho những người khiếm thính khiến người hâm mộ cảm thấy ấm lòng.

BTOB trình diễn cùng fan khiếm thính

Vào ngày 11 tháng 11, Dingo Music phát hành video của BTOB thể hiện ca khúc chủ đề mới nhất "Missing You". Tuy nhiên, phiên bản này đặc biệt một chút khi mà các chàng trai trình bày ca khúc với một người hâm mộ khiếm thính, nhằm nâng cao nhận thức cho những người khuyết tật. Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên mà boygroup vocal nổi tiếng thực hiện một dự án vì cộng đồng như thế này. Bởi trước đó, BTOB từng thu hút sự chú ý khi kết hợp ngôn ngữ ký hiệu trong vũ đạo của họ và tiết lộ rằng đó chính là ý tưởng của các thành viên trong nhóm.

Trong MV đặc biệt mới phát hành, BTOB thể hiện phiên bản acoustic của bài hát chủ đề mới nhất, với thành viên Hyunsik là người đệm đàn guitar. BTOB là người trình diễn trong khi fan hâm mộ của họ diễn tả lời bài hát bằng ngôn ngữ ký hiệu. Một số thành viên trong nhóm cũng thực hiện những phần ngôn ngữ ký hiệu và hòa giọng cùng nhau trong suốt bài hát.

Đoạn video đã được tải lên kèm caption, "Missing You" do BTOB và người hâm mộ khiếm thính trình diễn. Wow, họ đã hát và biểu diễn ca khúc bằng ngôn ngữ ký hiệu, thật ấm áp ... Đó là một phần trình diễn trực tiếp tuyệt vời".

Chắc hẳn những người hâm mộ BTOB sẽ chia sẻ đoạn video này rộng rãi vì ý nghĩa nhân văn đằng sau nó. Trong khi, BTOB cũng đã thành công ngoài mong đợi trong đợt comeback này khi liên tục giành cúp trên các show âm nhạc hàng tuần. Xin chúc mừng BTOB cũng như nể phục tấm lòng của các chàng trai.

Bạn đã xem qua phần trình diễn đặc biệt của BTOB chưa nào?



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày