"Vận đen" của thực tập sinh Woollim tại Produce X 101: Sân khấu sập, HLV phê bình và hai dấu X - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 11 / 05 / 2019

"Vận đen" của thực tập sinh Woollim tại Produce X 101: Sân khấu sập, HLV phê bình và hai dấu X

Tai nạn không chỉ khiến các anh chàng mà cả ban giám khảo đều hoảng hốt giật mình.

Tối 10/5, chương trình ProduceX101 lên sóng tập 2 với nhiều diễn biến hấp dẫn. Ngay khi vừa bước lên sân khấu, dàn thực tập sinh đến từ Woollim Entertainment lập tức thu hút sự chú ý từ huấn luyện viên lẫn các thí sinh khác. Bởi ở mùa trước, hai cô nàng đến từ Woolim Entertainment là Chaewon và Eunbi đã xuất sắc vào vào top 12 Produce48, debut thành công với IZONE và làm rạng danh công ty này. Ngoài ra, ngoại hình của 6 chàng trai còn khiến các giám khảo liên tưởng đến Infinite - nhóm nhạc nam đình đám nhất của nhà Woollim.

 


Các anh chàng mang đến cho dàn huấn luyện viên cảm giác như một bản sao của Infinite.


Ở vòng đầu tiên, thực tập sinh nhà Woollim chọn ca khúc BTD (Infinite) và Pop (NSYNC) để phô diễn kỹ năng. Ngay khi màn trình diễn vừa bắt đầu, một phần sân khấu đã sập xuống khiến anh chàng Minseo hụt chân và ngã khụy. Các huấn luyện viên cùng nhiều thí sinh cũng giật mình vì sự cố nguy hiểm này. Minseo phải mất vài giây mới có thể định thần trở lại và tiếp tục biểu diễn.

Minseo hụt chân vì một phần sân khấu bất ngờ sập xuống

 



Màn trình diễn của thực tập sinh nhà Woollim.

 

Màn nhảy solo freestyle của Hwang Yunseong

Dù được kỳ vọng nhiều về tài năng nhưng màn trình diễn chào sân của 6 gương mặt đại diện Woollim lại không gây ấn tượng. Cả nhóm bị giám khảo phê bình trình diễn như trẻ con khi mắc nhiều lỗi ở cả phần hát lẫn vũ đạo. Kim Minseo thể hiện kém hơn hẳn 5 người còn lại vì chỉ mới là thực tập sinh 3 tháng.

Kết quả, lần lượt Cha Junho, Kim Dongyoon, Joo Changwok, Kim Minseo, Moon Junho bước vào lớp C, D, D, X và X. Chỉ riêng Hwang Yunseong được xếp lớp B nhờ phần nhảy solo freestyle.

 

 

Moon Junho khóc vì phải vào lớp X

 

Dường như khởi đầu của các thực tập sinh nhà Woollim ở mùa này không hề suôn sẻ. Cùng đón xem Produce X 101 để theo dõi những diễn biến mới nhất của các thực tập sinh nhé! 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày