Vẫn như mọi khi: Stylist của Red Velvet khiến cư dân mạng lại than trời với outfit của nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 03 / 2019

Vẫn như mọi khi: Stylist của Red Velvet khiến cư dân mạng lại than trời với outfit của nhóm

Đây không phải lần đầu tiên Red Velvet được nhắc đến một cách tiêu cực ở vấn đề outfit.

Thời gian gần đây Red Velvet đã cùng nhau tham dự một sự kiện Re:memver Party, nơi mà các thành viên đã có buổi phát sóng trực tiếp vô cùng đặc biệt cùng với fans của mình. Mặc dù người hâm mộ rất hào hứng và hạnh phúc khi thấy thần tượng của họ, song điều khiến họ chán nản chính là cách lựa chọn trang phục của stylist Red Velvet.

Trang phục của Red Velvet lại khiến nhiều người chán nản và mệt mỏi.

Nếu nhìn xa xa sẽ chẳng có gì để nói, vì màu sắc vẫn rất đa dạng. Tuy nhiên khi đứng nhìn 1 góc cụ thể sẽ thấy cách phối đồ như thế này chẳng ổn một chút nào. Red Velvet được cho diện những phong cách khác nhau, bao gồm nguyên cây đen, chất liệu nhung, váy không tay, họa tiết caro và còn nhiều hơn thế nữa.

Joy mặc chiếc váy với họa tiết kì lạ và có vẻ như kích thước hơi rộng nên trông cô nàng không vừa vặn với chiếc váy một chút nào. Điều kì lạ tiếp theo cũng là đến từ Joy, chính là chiếc thắt lưng màu đỏ khó hiểu không ăn nhập gì với chiếc váy màu sắc của cô nàng. Và đặc biệt, thời tiết tháng 3 ở Hàn Quốc cũng không phải quá ấm để khiến cho Joy có thể chịu được với chiếc váy không tay như thế này. 

Phần tóc của Yeri vô cùng hoàn hảo nếu không kết hợp với bộ trang phục. Khuyết điểm của Yeri chính là phần đùi hơi to so với tổng thể cơ thể, song stylist của nhóm đã để Yeri mang váy ngắn cùng với đôi bốt dài khiến phần chân của cô nàng như bị chia thêm một đoạn vô cùng thô và lộ nhược điểm không đáng có.

Chiếc quần của Irene và Seulgi khiến tạo cảm giác như chân của họ trở nên to hơn so với bình thường, mặc dù 2 nữ thần tượng đều được biết đến là người có thân hình "Mình hạc xương mai".

Sau khi bài viết được đăng tải trên các diễn đàn, không ít người hâm mộ đã đưa ra nhận xét về coordi của Red Velvet. Hầu hết họ đều cho rằng dường như stylist không quan tâm gì đến hình dáng cơ thể của các thành viên và cảm thấy vô cùng chán nản vì đây không phải lần đầu tiên mà những bài đăng liên quan đến outfit của Red Velvet xuất hiện trên mạng xã hội. Hiện bài đăng vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Hàn Quốc.

"Sao mà họ có thể kiếm được mấy bộ trang phục như thế này nhỉ? Cứ để nhóm mặc những gì đơn giản và lịch sự không được sao?"

"Stylist, làm ơn đừng kết hợp quần áo thế này nữa. Giờ đến fans còn không thấy bất ngờ nữa rồi."

"Giống như họ kết hợp mấy miếng vải thừa ở trong siêu thị rồi để các thành viên mặc lên vậy."

"Tôi để ý là từ đó đến giờ stylist của Red Velvet chưa từng để ý đến hình dáng cơ thế của nhóm."

"Một stylist gây bất ngờ khi mà ẩn cái vẻ đẹp của họ và show cái thiếu xót của họ..SM làm ơn đổi gấp stylist đi được không."

"Thật sự đó, Tôi luôn luôn thấy mệt khi là fan của Red Velvet bởi vì stylist luôn khiến tôi sốc trong Korean Popular Culture And Arts Awards khi mà tôi nhìn ảnh của họ trong vài giây tôi đã ngây người một lúc. Tôi luôn luôn chú ý điều này nhưng tôi luôn nghĩ stylist có khi là anti của nhóm cơ đấy..Họ luôn khiến cái thiếu xót của cả nhóm lộ ra trước công chúng."



Bạn nghĩ tân binh Kpop nào sẽ làm nên chuyện trong năm 2019?
  • TXT

    TXT

    0%
  • ITZY

    ITZY

    0%
  • YG Treasure Box Groups

    YG Treasure Box Groups

    0%
  • VERIVERY

    VERIVERY

    0%
  • Cherry Bullet

    Cherry Bullet

    0%
  • ONEUS

    ONEUS

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày