Vắng mặt ở EXO nhưng Lay lại tham gia dự án với đàn em cùng công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 31 / 08 / 2018

Vắng mặt ở EXO nhưng Lay lại tham gia dự án với đàn em cùng công ty

EXO Lay và NCT 127 cùng tham gia dự án lớn.

EXO Lay và NCT 127 (trực thuộc SM Entertainment) sẽ tham gia dự án kỉ niệm 60 năm ngày sinh của ông vua nhạc Pop Michael Jackson với tư cách ca sĩ đại diện cho châu Á.

Ngày 29/8 (theo giờ địa phương), 769 Entertainment (công ty Mỹ do Jerry L. Greenberg thành lập, ông cũng là cựu chủ tịch hãng thu âm MJJ của Michael Jackson) đã phát biểu về việc tiến hành dự án bốn single đặc biệt có sự tham gia của các pop star trên toàn thế giới nhằm kỉ niệm 60 năm ngày sinh của Michael Jackson. Ngay khi vừa công bố, dự án này đã gây được sự chú ý của công chúng yêu nhạc.



Đặc biệt, EXO Lay và NCT 127 sẽ tham gia với vai trò ca sĩ đại diện châu Á trong "Let's Shut Up and Dance" - ca khúc đầu tiên của dự án này. Hứa hẹn, ca khúc này sẽ dành được sự quan tâm cao độ của các fan yêu nhạc trên toàn cầu khi các chàng trai nhà SM sẽ có màn kết hợp với ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng thế giới Jason Derulo.

Kết quả hình ảnh cho LAY

Thêm vào đó, Lay và NCT 127 sẽ kết hợp trong ca khúc "Let's Shut Up and Dance" - tác phẩm do Jason Derulo viết nhạc, lời và thể hiện. Không những thế, cả hai dự tính sẽ tham gia vào MV do đạo diễn Dave Meyer đảm nhiệm - đạo diễn tầm cỡ thế giới đã từng nhận thưởng tại những lễ trao giải nổi tiếng như Grammy Award, MTV VMA (Video Music Awards), BET Award,..., khiến công chúng càng thêm mong đợi hơn bao giờ hết



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày