Vẻ đáng yêu vô đối của "chàng hổ" Nu'est. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 15 / 10 / 2017

Vẻ đáng yêu vô đối của "chàng hổ" Nu'est.

Không thể ngờ ẩn sau sự lạnh lùng ấy là một trái tim ấm nóng thế này đây.

Ra mắt vào năm 2012 trong vai trò giọng hát chính của NU'EST nhưng cho đến khi tham gia chương trình "Produce 101" mùa 2 của đài Mnet, Baekho cũng như cả nhóm mới bắt đầu được công chúng biết đến một cách rộng rãi. Từ hình tượng lạnh lùng có phần đáng sợ trong những tập đầu, nam thần tượng sinh năm 1995 đã chinh phục được khán giả bằng sự đáng yêu cũng như nhân cách tốt bụng của mình.

Vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ của nam ca sĩ khiến nhiều người nhầm tưởng anh chàng là rapper của nhóm. Nhưng thực ra, đằng sau vẻ ngoài ấy là một trái tim ấm áp, thậm chí, nhiều sở thích của Baekho còn khá nữ tính. Hãy cùng tìm hiểu xem, Baekho là người đáng yêu và dễ thương thế nào nhé!

Trong chương trình "Weekly Idol", Baekho khiến fan vô cùng thích thú khi cover lại ca khúc "Oppa yah", aeygo của nam thần tượng đốn tim biết bao khán giả. 

Baekho đã tỏ ra cố hết sức để có màn aeygo đáng yêu dù thực ra đang cảm thấy xấu hổ vô cùng.

"Sơn tặc sexy" tiếp tục khiến khán giả bật cười trong phần dọa ma của "Produce 101" mùa 2. Nếu như các thành viên khác trong chương trình bay mất hồn vía thì Baekho lại có màn chào hỏi thân thiện với ma nữ, thậm chí, anh chàng còn gây hài hước bằng cách đùa rằng: "Ơ, hình như mình biết con ma này, Choi Min Ki chứ gì ?" 

Baekho có màn chào hỏi hài hước với ma trong "Produce 101" mùa 2

Điệu cười "bá đạo" của anh chàng cũng trở thành một trong những câu chuyện được nhắc đến trong cộng đồng fan hâm mộ. Mỗi lần cất tiếng cười, Baekho khiến mọi người bật cười theo vì quá hài hước. 

Nụ cười có 1-0-2 của Baekho trở thành huyền thoại trong cộng đồng fan NU'EST.

Baekho có làm gì thì trong mắt fan, anh chàng luôn đáng yêu. Trong phần thi vua nắm đấm, Baekho một lần nữa chứng tỏ được sức mạnh của một chàng trai chân chính khi trở thành người chiến thắng cuối cùng với số điểm lên tới 950.

 

Từ đầu cho đến khoảnh khắc ăn mừng chiến thắng, Baekho luôn nở nụ cười tươi tắn.

Ở trò chơi vật tay, hành động bảo vệ đồng đội của Baekho một lần nữa giúp anh chàng ghi điểm đối với fan. Câu nói: "Hak Nyeon à, sao cậu dám trêu đùa Guan Lin của tụi anh hả ?" khiến mọi người vô cùng thích thú. Bởi trước đó, Lai Guan Lin đã bị Hak Nyeon trêu đùa nên nam thần tượng đã giành chiến thắng trước tất cả đối thủ để trả thù cho đồng đội mình. 

Hành động trả thù cho đồng đội của Baekho nhận được rất nhiều lời khen ngợi thích thú của khán giả.

Trong buổi họp fan, một loạt biểu cảm và hành động đáng yêu của "Sơn tặc sexy" khiến fan vô cùng thích thú. Ánh mắt ngại ngùng khi trò truyện, giao lưu cùng fan khiến hình ảnh anh chàng càng trở nên dễ thương hơn trong mắt mọi người.

Baekho dễ thương và cực đáng yêu khi trò truyện cùng fan hâm mộ.

Gây cảm giác đáng sợ bởi thân hình to lớn, ánh mắt lạnh lùng và đôi lông mày "dữ dằn" nhưng hóa ra, giọng ca chính của NU'EST lại là người từng có ước mơ trở thành... công chúa và cuồng sữa chua. Baekho còn được fan đặt cho biệt danh là "Công chúa sữa chua" vì anh chàng có sở thích trang trí sữa chua trước khi ăn. 

"Công chúa sữa chua" là biệt danh fan dành tặng cho anh chàng. 



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày