"Vén màn" vở kịch dối trá đằng sau scandal bạo hành của T-ara do chị em Hwa Young dàn dựng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 09 / 02 / 2017

"Vén màn" vở kịch dối trá đằng sau scandal bạo hành của T-ara do chị em Hwa Young dàn dựng

Những oan ức mà các thành viên T-ara từng phải chịu đựng trong 5 năm qua đang dần được đưa ra ánh sáng.

Ngày 8/2, cặp chị em sinh đôi Hwa Young, Hyo Young xuất hiện trên show Taxi. Cô em Hwa Young (cựu thành viên T-ara) khiến nhiều người bất ngờ khi nhắc lại câu chuyện bị bắt nạt trong T-ara. Đây là một scandal lớn, khiến nhóm nhạc gặp phải sự chỉ trích nặng nề nhiều năm qua.

Khi nhắc đến những tin đồn bắt nạt, Hwa Young nói: "Thật thất vọng. Gần đây tôi thường nghĩ về quãng thời gian đó, câu chuyện đó dễ dàng xảy ra ở bất kỳ nhóm nào. Tôi làm việc với mục tiêu trở thành ca sĩ và không biết ứng xử thế nào trong trường hợp này". Cô nàng nghẹn ngào: "Tôi đã khóc rất nhiều và tự nhốt mình trong phòng. Vì sự việc, tôi đã sụt cân rất nhiều".

Hwa Young khóc khi nhắc lại scandal bắt nạt.

Cô chị Hyo Young kể thêm về tình trạng của em gái khi mới rời nhóm: "Lúc đó, Hwa Young thường mở các chương trình âm nhạc cuối tuần và nhìn chằm chằm vào màn hình trong vô thức. Lúc đó tôi còn hoạt động với tư cách idol, thấy em gái như thế, tôi tự hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn".

Ngay sau chương trình được phát sóng, một người tự xưng là nhân viên cũ của T-ara đã lên tiếng trên mạng xã hội: "Tôi vừa thấy cặp chị em họ Ryu khóc trên truyền hình. Cô ta nói chuyện này thường xày ra trong một nhóm nhạc nữ nhưng điều này không đúng đâu. Đúng là T-ara có lỗi nhưng Hwa Young, Hyo Young mới là những kẻ có vấn đề nghiêm trọng".

Người này gây sốc khi tiết lộ chi tiết về chấn thương của Hwa Young ở Nhật Bản năm 2012. Lúc đó, T-ara đang luyện tập cho concert. Hwa Young bị ngã và đến bệnh viện nhưng bác sĩ kết luận là cô không sao. Tuy nhiên, cô nàng sau đó lại đến một bệnh viên khác, yêu cầu bó bột. Nữ ca sĩ đã từ chối tiếp tục tập luyện, dành thời gian đi làm móng. Khi bình thường, Hwa Young tháo bột và đi lại bình thường. Lúc phát hiện phóng viên, cô lại yêu cầu quản lý dìu đi, ngồi xe lăn. Cuối cùng, người này kết luận Hwa Young luôn yêu cầu được làm việc riêng và không hề chăm chỉ như những điều đã nói trước truyền thông.

Chấn thương chân của Hwa Young bị tố là giả dối.

Không chỉ vạch mặt sự giả dối của Hwa Young, cựu nhân viên còn tiết lộ tin nhắn gây sốc của cô chị Hyo Young tới Ahreum (cựu thành viên T-ara, người được thêm vào nhóm sau cùng). Không hiểu vì lý do gì, Hyo Young đã gửi loạt tin nhắn có ý bạo lực, đe dọa:

Hyo Young: Ahreum à, Hyo Young unnie đây.

Ahreum: Dạ vâng unnie.

Hyo Young: Ahrem à, em cần phải cảm thấy biết ơn và nói lời cảm ơn khi nhận được sự chăm sóc đi. Nếu như em không muốn bị đập cho một trận thì hãy cư xử cho đúng mực vì những tin đồn lan truyền rất nhanh trong thế giới này. Hãy biết giữ mồm giữ miệng và đừng hành động rẻ tiền. Chị đang vô cùng tức giận đây nên chúng ta tốt nhất là đừng chạm mặt nhau.

Hyo Young: Nếu chị hiểu lầm bất cứ điều gì, em có muốn gặp và nói chuyện không? Hay em muốn xin lỗi ngay bây giờ.

Ahreum: Em không biết chị đang nói về điều gì nhưng em muốn gặp và nói chuyện. Em chưa bao giờ làm bất cứ điều gì tồi tệ đến mức phải nghe những lời như vậy cả.

Hyo Young: Thôi được rồi cô em nhỏ à,

Hyo Young: Chị sẽ đập cưng một trận nhớ đời tại Music Bank.

Hyo Young: Chị sẽ cào nát mặt cưng để cưng không thể lên truyền hình được nữa.

Hyo Young: Haha, cứ chờ đấy mà xem

Hyo Young: Chị sẽ không lo lắng về hình tượng một ca sĩ đâu, nên cứ chờ đấy. Chó chỉ biết nghe lời khi chúng bị đập thôi.

Hyo Young: Chờ tới khi tao bắt được mày đi.

Theo công ty quản lý B.A.M Entertainment, Hyo Young xác nhận đoạn chat bị rò rỉ nói trên là có thật. Công ty này đưa ra tuyên bố: "Khi đó, cô ấy vẫn còn trẻ, khi nhìn thấy em gái bị "bắt nạt" như thế, cô không thể làm ngơ bởi vì họ là gia đình. Hyo Young không thể biết hết tất cả mọi thứ đã xảy ra trong nội bộ T-ara. Cô trở nên kích động khi nhìn thấy em gái mình phải chịu đựng nhiều thứ khó khăn đến vậy".

2 chị em Hwa Young, Hyo Young không hoàn toàn vô tội trong scandal.

Netizen Hàn lại được dịp xôn xao về vụ scandal bắt nạt lớn của T-ara. Các ý kiến trên Nate và Naver cho rằng cả phía Hwa Young và T-ara đều có lỗi, không ai có thể biết hết sự thật trong câu chuyện này. Sau 5 năm, T-ara mất danh tiếng ở Hàn nhưng nhóm hoạt động rất thành công ở Trung Quốc, họ chuẩn bị có comeback, album solo của Ji Yeon. Hwa Young cũng theo đuổi nghiệp diễn.

 Theo Quỳnh Mai



Theo bạn, nụ hôn nào cộp mác Kpop rõ nhất?
  • Nụ hôn bánh que

    Nụ hôn bánh que

    0%
  • Nụ hôn vịt con

    Nụ hôn vịt con

    0%
  • Nụ hôn popo

    Nụ hôn popo

    0%
  • Nụ hôn giấy

    Nụ hôn giấy

    0%
  • Nụ hôn mạnh mẽ

    Nụ hôn mạnh mẽ

    0%
  • Nụ hôn gà rán

    Nụ hôn gà rán

    0%
  • Nụ hôn friend zone

    Nụ hôn friend zone

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày