Vì đâu đạo diễn phim "School 2017" liều lĩnh chọn Kim Sejeong (I.O.I, gugudan) làm nữ chính - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

Vì đâu đạo diễn phim "School 2017" liều lĩnh chọn Kim Sejeong (I.O.I, gugudan) làm nữ chính

Quả rằng kinh nghiệm của một đạo diễn tài ba không hề có sự sai lầm.

Kim Sejeong gugudan debut torng phim ảnh School

Trong buổi họp báo ra mắt bộ phim “School 2017”, đạo diễn Park Jin Seok đã được hỏi về việc anh có liều lĩnh chọn Kim Sejeong (gugudan) cho vài trò nữ chính. Và anh trả lời rằng, "Ngay cả trước khi hoàn thành kịch bản, tôi cảm thấy mình cần gặp nhiều nữ diễn viên mới. Tôi đã gặp hơn 200 người kế từ hồi tháng 3. Và tôi cũng đã gặp Kim Sejeong trước khi bắt đầu quá trình quay phim".

Nam đạo diễn tiếp tục nói, "Tôi nghĩ rằng tôi đã gặp hầu hết các nữ diễn viên ở độ tuổi vị thành niên đến 20 tuổi, và tôi không mong đợi nhiều về khả năng diễn xuất của Kim Sejeong vì công việc chính của cô là một ca sĩ. Tuy nhiên, cô ấy đã làm rất tốt với phong cách diễn xuất tự nhiên và cô ấy tỏ ra mình làm rất tốt ở những phân cảnh khó dù không có kịch bản chi tiết”.

Kim Sejeong gugudan debut trong phim ảnh School

"Tôi đã có ba cuộc họp với mỗi ứng viên cuối cùng để chọn ra nữ diễn viên chính, và Kim Sejeong đã làm việc rất chăm chỉ và tỏa sáng bằng nguồn năng lượng của cô ấy. Vì vậy tôi nghĩ tôi có thể tin tưởng vào khả năng của cô ấy". Anh giải thích thêm rằng anh xem Kim Sejeong là một nữa diễn viên trẻ mới vừa debut thay vì một nữ thần tượng trong khi làm việc cùng nhau.

Vị đạo diễn này cũng cho thấy sự tự tin về quyết định liều lĩnh của anh khi nhận xét về Kim Sejeong, "Tôi đã nhìn thấy trong khi quay phim rằng cô ấy là một nữ diễn viên có nhiều tiềm năng hơn tôi nghĩ, và tôi tin rằng phán đoán của tôi ngay lúc đầu không hề sai”.

"School 2017" cũng có sự góp mặt của Kim Jung Hyun và Jang Dong Yoon trong vai nam chính. Tập đầu tiên của bộ phim sẽ lên sóng vào ngày 17 tháng 7 tới. Nếu như là một fan cứng của Kim Sejeong, I.O.I và gugudan thì chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bộ phim này.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày