Vì muốn ép cân mà Bae Jinyoung đã ngất xỉu đến hai lần khi còn hoạt động cùng Wanna One - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 27 / 07 / 2019

Vì muốn ép cân mà Bae Jinyoung đã ngất xỉu đến hai lần khi còn hoạt động cùng Wanna One

Trong chương trình "Come Over To My House", vụ việc xót xa này đã được các thành viên CIX chia sẻ.

Sự kết hợp mới mẻ giữa bốn MC Kim Heechul, Han Hye Jin, Austin Kang, DinDin cùng các thành viên của nhóm nhạc tân binh CIX là BX, Seunghun, Bae Jinyoung, Yonghee và Hyunsuk trong "Come Over To My House" đang thu hút nhiều sự kỳ vọng.

Sức hút của những thần tượng tân binh tươi trẻ CIX cùng toàn bộ cuộc sống hàng ngày của họ đều sẽ được công bố, từ dáng vẻ bận bịu khi đang chuẩn bị tân gia để chào đón các MC tinh quái đến thăm nhà, điệu bộ đáng yêu đặc trưng của Bae Jinyoung, cho đến những tài lẻ còn thiếu sót của các chàng trai CIX.

 

Ngày hôm đó, sau trận chiến trò chơi giành món ăn Trung Quốc, trong lúc đang ăn, DinDin nhìn Kim Heechul chén sạch trong nháy mắt một bát mỳ tương đen và hỏi: 'Tại sao anh lại không lo giữ gìn cho khuôn mặt đẹp trai này vậy?'. Đáp lại, Kim Heechul đã chia sẻ thật lòng những điều xuất phát từ kinh nghiệm của bản thân: 'Nếu nhịn đói thì sẽ không có năng lượng. Thời kỳ Super Junior mới hoạt động, tôi đã chống chọi bằng cách chỉ ăn đậu phụ non. Vậy nên tôi rất lo lắng về việc thần tượng bị ngất xỉu'.

Nghe thấy vậy, em út của CIX - Hyunsuk - kể lại: 'Anh Jinyoung cũng từng nhịn đói nên ngất xỉu. Khi còn hoạt động với Wanna One, anh ấy muốn mình thật gầy nên đã không ăn gì cả, rồi bị ngất vài lần vì thiếu máu'.

 


Bae Jinyoung đã khiến các MC phải thở dài khi nói: 'Có vẻ như mỗi lần nhịn đói em sẽ dễ bị thiếu máu'. Ngoài ra, được biết anh còn trải lòng rằng bản thân không hề suy nghĩ về điều gì khác ngoài việc phải trưởng thành hơn nữa để tiến về phía trước sau khi đã có nền tảng là hoạt động cùng Wanna One, đồng thời anh cũng chia sẻ về áp lực và trách nhiệm trước thềm debut trong nhóm nhạc CIX.

Tổ sản xuất chương trình đã làm tăng thêm sự kỳ vọng khi chia sẻ: 'Điểm nhấn mới lạ của tập phát sóng lần này không chỉ là sự phối hợp ăn ý giữa đại tiền bối idol 15 năm tuổi nghề Kim Heechul và Bae Jinyoung - người đang đứng trước thềm debut - mà còn là việc cặp đôi tiền bối-hậu bối này dần trở nên giống nhau hơn ngay cả trong hành động'.

 

Hình ảnh có liên quan
 

Chương trình Come Over To My House! với bữa tiệc tân gia cùng CIX - nhóm nhạc tân binh sở hữu visual điển trai và sức hút riêng biệt - sẽ lên sóng vào lúc 19h40 (giờ Hàn Quốc) ngày 28/7 trên kênh Sky Drama.



Bạn nghĩ gì về việc Big Hit sát nhập Source Music?
  • Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    Ủng hộ, hợp tác đôi bên cùng có lợi

    0%
  • Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    Không ủng hộ, Big Hit chỉ nên làm tốt việc của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày