Vì những trường hợp "thẳng tay" với gà nhà này của JYP mà dân tình nghi ngờ Somi đã làm gì sai trái nên mới phải rời công ty - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 08 / 2018

Vì những trường hợp "thẳng tay" với gà nhà này của JYP mà dân tình nghi ngờ Somi đã làm gì sai trái nên mới phải rời công ty

JYP là một trong những công ty quản lý vô cùng nghiêm khắc trong việc đề cao nhân cách của “gà nhà” và luôn thẳng tay đối với các nghệ sĩ “phạm luật”.

Jay Park (cựu leader 2PM)

Năm 2009, làng giải trí Kpop “rúng động” vì scandal của cựu trưởng nhóm 2PM - Park Jae Bum. Thời điểm đó, 2PM đang vụt lên hàng top với hình ảnh “quái thú” sau 2 bản hit đình đám “Again & Again” và “I hate you”. Chưa tận hưởng niềm vui được bao lâu, nhóm nhạc nam nhà JYP đã bị “đẩy xuống vực” đứng trước nguy cơ tan rã.

Hình ảnh có liên quan

Cựu thành viên 2PM trở thành “tội đồ” sau phát ngôn trong quá khứ

Vào 9/2009, một bình luận trong quá khứ của Jay Park - được đăng tải từ năm 2005 khi anh mới trở thành thực tập sinh tại JYP - bất ngờ bị “khai quật”. Sau những khác biệt về văn hoá khi từ Mỹ trở về Hàn Quốc cùng với việc bị stress và những khó khăn trong quá trình luyện tập khiến cựu thành viên 2PM để lại những phát ngôn ác cảm với người Hàn trên trang MySpace cá nhân.

Sự việc khiến cộng đồng fan Kpop vô cùng tức giận, mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, Jay Park vẫn buộc phải rời nhóm và trở về Mỹ. Scandal đã khiến 2PM phải “lao đao” khi mất đi thành viên trụ cột và gặp rất nhiều khó khăn để lấy lại được vị trí của mình. Đây được coi là một trong những “thời kỳ đen tối” của 2PM và JYP.

Junhyeok (cựu thành viên DAY6)

Tháng 2/2016, JYP thông báo về việc thành viên Junhyeok sẽ rời khỏi DAY6 vì lý do cá nhân và mong người hâm mộ tiếp tục ủng hộ anh cùng nhóm trong những hoạt động sắp tới. Những tưởng sự việc đã êm đẹp nhưng người hâm mộ bất ngờ phanh phui ra nguyên nhân thực sự khiến cựu thành viên của ban nhạc 6 người bị “đá” khỏi công ty.

Kết quả hình ảnh cho junhyeok day6
Cựu thành viên DAY6 bị loại khỏi nhóm vì hẹn hò với fan nữ
 
Junhyeok đã bí mật hẹn hò với một fan nữ sau khi cả hai trò chuyện trên Instagram. Cựu thành viên DAY6 bị phát hiện “like” ảnh của bạn gái và cô nàng cũng từng khoe đã hẹn hò với Junhyeok được 40 ngày. Người hâm mộ cho rằng đây chính là lý do khiến Junhyeok bị công ty chấm dứt hợp đồng khi mới chỉ cùng nhóm ra mắt được gần 7 tháng.
Kết quả hình ảnh cho jeon so mi

Hàng loạt giả thuyết đã được fan Kpop đưa ra như: So Mi quá mệt mỏi và chán nản vì phải chờ đợi để được ra mắt; JYP không thực sự muốn cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới trong thời gian tới hay So Mi đã “phạm luật” dẫn đến việc nữ thần tượng bị công ty chấm dứt hợp đồng. Chưa biết lý do thực sự là gì nhưng sự việc đang khiến người hâm mộ bất ngờ và tiếc nuối.

Lý do thực sự sau vụ việc này là gì, có lẽ chúng ta sẽ sớm có đáp án trong thời gian tới. 



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày