Vì sao chủ tịch Lee Sooman quyết định đích thân tham gia vào toàn bộ dự án "khủng" SuperM - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 08 / 2019

Vì sao chủ tịch Lee Sooman quyết định đích thân tham gia vào toàn bộ dự án "khủng" SuperM

SuperM với đội hình "khủng" gồm: Lucas, Ten (NCT), Mark, Taeyong (NCT 127), Kai, Baekhyun (EXO) và Taemin (SHINee) đang nhận được sự chú ý lớn.

Sáng 8/8, màn ra mắt của nhóm nhạc SuperM bao gồm Lucas, Ten (NCT), Mark, Taeyong (NCT 127), Kai, Baekhyun (EXO) và Taemin (SHINee) đã chính thức được công bố trong sự kiện Capitol Music Congress diễn ra tại Mỹ.
Kết quả hình ảnh cho superm

SuperM đã nhận được không ít sự chú ý vì là nhóm nhạc đầu tiên đánh dấu màn hợp tác giữa SM Entertainment và hãng thu âm nổi tiếng CMG của Mỹ. Đặc biệt, phía CMG còn đích thân đề nghị chủ tịch Lee Soo Man tham gia vào công tác sản xuất âm nhạc, khiến công chúng thêm phần kỳ vọng vào SuperM.

CMG là hãng thu âm tầm cỡ thế giới và là mái nhà của những ngôi sao nhạc pop hàng đầu như Katy Perry, Sam Smith... Hãng thu âm có quy mô và tầm ảnh hưởng như vậy đã trực tiếp đề nghị Lee Soo Man làm người chỉ đạo dự án hợp tác lần này.

Liên quan đến việc debut của SuperM, chủ tịch Steve Barnett của CMG bày tỏ sự tin tưởng dành cho chủ tịch Lee Soo Man: 'Lee Soo Man - người đảm nhận vai trò lên kế hoạch và sản xuất cho SuperM lần này theo đề nghị của CMG chúng tôi - là một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu và tiêu biểu của châu Á'.
Kết quả hình ảnh cho superm

Ông cũng chia sẻ lý do giao toàn quyền cho nhà sản xuất Lee Soo Man trong dự án quy mô lớn lần này: 'Ông ấy là người dẫn dắt làn sóng Kpop đang được chú ý trên toàn thế giới hiện nay, đồng thời cũng là nhân vật đặt dấu mốc cho việc phát triển ngành công nghiệp giải trí của châu Á'. Có thể thấy, nhà sản xuất Lee Soo Man đang đóng vai trò chính tạo nên làn sóng Hallyu và góp phần nâng cao hơn nữa thành quả đạt được trong thị trường Kpop.

Với sự chỉ đạo toàn diện của nhà sản xuất Lee Soo Man, SuperM đang được kỳ vọng sẽ đem đến nhiều thành công vượt bậc.

Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày