Vì sự vô ý thức của một bộ phận fan khi tranh giành mua vé concert của A Pink, đông đảo ARMY phải đăng đàn xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 17 / 12 / 2017

Vì sự vô ý thức của một bộ phận fan khi tranh giành mua vé concert của A Pink, đông đảo ARMY phải đăng đàn xin lỗi

Đồng thời, thông qua những lời xin lỗi chân thành này, các fan BTS cũng hy vọng rằng Panda sẽ không ghét bỏ cả fandom vì hành động của một bộ phận fan.

Cách đây vài ngày, vé của buổi hòa nhạc lần thứ 4 của A Pink đã được mở bán. Sau đó, nhiều người bất ngờ nhận ra rằng, một số fan BTS đã lợi dụng việc bán vé concert của A Pink như một cách "luyện tập" cho chiến dịch săn vé "MUSTER" sắp tới.

Fan BTS xin lỗi vì một số ARMY mua vé concert A Pink

Mọi chuyện bắt đầu khi một số người hâm mộ của A Pink phát hiện ra rằng, nhiều tài khoản SNS với profile là fan BTS bỗng nhiên rao bán vé buổi hòa nhạc của girlgroup nhà Plan A. Bản thân các fan BTS khác cũng nhận ra vấn đề tương tự. Chính vì vậy, họ đã tự mình đứng ra xin lỗi dù không làm gì sai, đồng thời mong mỏi Pink Panda đừng đánh giá toàn bộ fandom chỉ vì hành động của một vài cá nhân vô ý thức.

Một số bài đăng xin lỗi của ARMY trên Twitter như sau:

"Xin chào, tôi là ARMY.

Một số ARMY đã không suy nghĩ thấu đáo và lợi dụng việc bán vé concert của A Pink như một cách luyện tập. Tôi thực sự cảm thấy xấu hổ vì hành động của họ với tư cách là một ARMY.. Tôi thành thật xin lỗi các Panda đã bị tổn thương. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn để chuyện này không xảy ra thêm một lần nào nữa. Xin đừng chửi rủa BTS... A Pink và Panda cố lên".

"Tôi xin lỗi các Panda và A Pink vì mọi người đã chịu tổn thương bởi một số ARMY vô ý thức sử dụng việc bán vé concert của A Pink như một cách luyện tập để mua vé của BTS.

Còn nữa, mấy người không biết rằng fan chính là bộ mặt của thần tượng sao? Đừng bôi tro trát trấu vào mặt BTS thêm nữa và hãy tự kiểm điểm về hành động của mấy người đi".

"Với tư cách là một ARMY, tôi thực sự xin lỗi vì những chuyện đã xảy ra... Bạn tôi là một Panda và tôi đã giúp cô ấy, và tôi cũng thay mặt các ARMY khác xin lỗi mọi người.. Thành thật xin lỗi và hy vọng rằng Panda sẽ rộng lượng thấu hiểu cho chúng tôi ~ Và gửi đến tất cả các ARMY! Nếu chúng ta làm những chuyện như thế này, BTS sẽ bị tổn thương đấy! Hãy cẩn thận nhé, được không nào?".

Fan BTS xin lỗi vì một số ARMY mua vé concert A Pink

"Tất cả các ARMY đang bán lại vé concert A Pink mà mấy người đã mua như một cách luyện tập cho việc bán vé Muster của BTS, mấy người điên hết rồi hả??????".

"Những ARMY vô ý thức đang bán lại vé concert của A Pink sau khi luyện tập cho việc bán vé MUSTER ngày mai, tôi hy vọng các bạn sẽ tự kiểm điểm về hành động của mình".

"Bản thân mấy người cũng biết mua được vé khó khăn đến thế nào mà, vậy tại sao lại đi luyện tập với những chiếc vé quý báu của người khác? Hủy ngay và trả nó lại cho người ta đi.. Thay mặt những người đó tôi thành thật xin lỗi..".

Fan BTS xin lỗi vì một số ARMY mua vé concert A Pink

Bạn nghĩ gì về tình huống này?



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày