Viện kiểm sát vào cuộc điều tra nghi vấn Melon chiếm đoạt tiền bản quyền tác giả của nghệ sĩ và các công ty chủ quản - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 03 / 06 / 2019

Viện kiểm sát vào cuộc điều tra nghi vấn Melon chiếm đoạt tiền bản quyền tác giả của nghệ sĩ và các công ty chủ quản

Melon - dịch vụ nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc - đang bị điều tra bởi cơ quan kiểm sát bởi nghi vấn thành lập công ty ma và bòn rút hàng tỷ won.

Ngày 27/5, bộ phận điều tra công nghệ cao thuộc Viện kiểm sát phía Đông Seoul đã khám xét văn phòng của KakaoM (từng là Loen Entertainment) tại phường Samsung, quận Gangnam, Seoul.




Được biết, viện kiểm sát đang điều tra về việc liệu Melon có thành lập công ty ma và chiếm đoạt tiền bản quyền của tác giả trước khi sáp nhập với Kakao hay không. Ngoài ra, viện kiểm sát cũng đang điều tra thêm nghi vấn Melon chiếm đoạt tiền bản quyền bằng phương thức khác kể từ sau năm 2011.

Melon được bắt đầu sử dụng làm dịch vụ nội bộ của SK Telecom vào năm 2004. Từ tháng 1/2009, Melon được vận hành bởi công ty con của SK Telecom là Loen, sau đó được bàn giao cho Kakao vào năm 2016. 

 

Hình ảnh có liên quan

Bảng xếp hạng Melon rất nổi tiếng trong cộng đồng fan Kpop

Đối với fan Kpop, Melon Music không chỉ là một trong những trang nghe nhạc trực tuyến lớn nhất Hàn Quốc,mà còn là đơn vị có bảng xếp hạng được hầu hết các fan KPOP chú ý, quan tâm đến. Để một ca khúc của nghệ sĩ/ idol xứ Hàn lọt top 100 Melon vốn không phải là điều có thể dễ dàng làm được.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày