Vô số hình ảnh meme của GOT7 tung hoành trên báo mạng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 20 / 08 / 2017

Vô số hình ảnh meme của GOT7 tung hoành trên báo mạng

Độ lầy lội thuộc dạng không vừa đâu của GOT7 khiến fan cười chảy nước mắt.

Got7 thánh meme

Ra mắt công chúng vào năm 2014, GOT7 đã xây dựng chỗ đứng vững chắc trên thị trường Kpop với hàng loạt album, concert và các dự án thành công. Ngoài những hoạt động liên quan đến âm nhạc, 7 chàng trai còn chiếm được tình yêu của người hâm mộ nhờ tính cách dễ thương và có phần “tưng tửng” của mình. Không ai có thể nhịn cười khi nhìn thấy GOT7 thể hiện những hành động hài hước đến mức ngớ ngẩn. Và các fan đã sưu tập được vô số khoảnh khắc thần thánh của GOT7 để “chế biến” chúng thành những bức ảnh comment khiến ai nhìn thấy cũng phải cười nghiêng ngã. Cũng chính vì thế mà không ngoa khi nói rằng GOT7 chính là những “thánh meme” đính thực của Kpop. Sau đây là những lần minh chứng cho điều đó:

6 thành viên còn lại sẽ hợp sức để troll 1 người “xấu số”

thánh meme GOT7

GOT7 luôn biết cách trêu chọc lẫn nhau. Bất cứ khi nào có một thành viên vào nhà vệ sinh hoặc hoàn cảnh tương tự như thế, những người đồng đội còn lại sẽ khiến cho anh chàng đó trở thành người đáng thương nhất. Thậm chí, khi họ tham gia concert thì cũng sẽ không có ngoại lệ. “Kẻ xấu số” đó tất nhiên sẽ trở thành trò cười trong mắt 6 tên “quỷ sứ” còn lại. Một trong những chiêu quen thuộc là các thành viên sẽ bắt chước một hành động ngớ ngẩn nào đó của nhau. Chiếc cằm của JB từng trở thành mục tiêu bị trêu chọc không thương tiếc khiến anh chàng phát cáu.

Tự ghép đôi lẫn nhau

thánh meme GOT7

Fan Kpop cực kỳ thích trò ghép đôi, đó có thể là ghép đôi các nhóm nhạc, các thần thượng hoặc gán ghép chính họ với nghệ sỹ mà họ yêu thích. Tuy nhiên, chằng cần chờ fan làm việc đó thì GOT7 cũng tự gán ghép chính mình. Những “đôi uyên ương” nổi tiếng trong boygroup nhà JYP gồm: “Markson”, “Wang gae Park gae”, “2Jae”, “Markbam” và “Jackbam”. Tình yêu, ghen tuông, hẹn hò đều có đủ với những cặp đôi của GOT7.

Jinyoung – vua thả thính

thánh meme GOT7

Chắc chắn phải có lý do gì khiến Jinyoung được gọi là anh chàng giỏi thả thính nhất nhóm. Jinyoung dường như muốn chiếm ngôi maknae nên có thói quen bắn tim và nói những lời yêu thương với người hâm mộ mọi lúc mọi nơi. Jinyoung thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài lôi cuốn và lịch thiệp nên ít ai ngờ được anh chàng lại đào hoa như thế đâu nhỉ.

“Thánh giải trí” Jackson

thánh meme GOT7

Bất cứ ai đã từng xem Kpop Vines chắn chắc sẽ ấn tượng bởi sự hài hước của Jackson. Tuy nhiên, đó chỉ là một phần rất nhỏ trong biệt tài chọc cười thiên hạ của Jackson Wang, thành viên được mệnh danh là vua meme của GOT7. Chẳng hạn như vũ đạo lắc mông hài hước của Jackson trong đoạn video “If You Do” ở ký túc xá hay mỗi khi cậu ta tham gia “After School Club” cũng khiến Eric Nam, Park Jimin và hàng ngàn khán giả xem truyền hình phải cười nghiêng ngã bằng những trò tinh quái của mình.

Bạn có nghe qua danh hiệu DAB7 chưa?

thánh meme GOT7

Dab là một điệu nhảy phổ biến trong giới hiphop và cũng là một trào lưu văn hóa rất thịnh hành trong những năm gần đây. Tại sân chơi Kpop, khó có thể tìm ra một nhóm nhạc nào có khả năng thực hiện Dab điêu luyện như GOT7. Đặc biệt, BamBam đích thực là bậc thầy trong bộ môn này. Ai có thể quên được những khoảnh khắc cười ra nước mắt khi GOT7 dạy các em nhỏ điệu nhảy này?

Đến nói tiếng Anh cũng khiến người khác bật cười

thánh meme GOT7

Mọi người đều biết rằng Jackson, Mark và Bambam thường nói tiếng Anh khá tốt bởi vì họ phải buộc tập luyện khi tiếng Hàn không phải là ngôn ngữ bản xứ. Tuy nhiên, chúng ta sẽ nói đến những gương mặt khác, đặc biệt là Youngjae. “Youngjae Class” là thánh địa để anh chàng này trổ tài bắn tiếng Anh nghe qua chỉ muốn bật cười. Thậm chí, các thành viên trong nhóm phải ra sức ngăn cản Youngjae nói tiếng Anh.

Quẩy cuồng nhiệt bất chấp hình tượng

thánh meme GOT7

Ai cũng đều có lúc trông thật ngớ ngẩn nhưng dường như đó là tình trạng trường kỳ của GOT7. Bất cứ khi nào boygroup này tham gia những show thực tế, fan đều gom về được cả núi biểu cảm thần thánh.

Hãy xem lại những đoạn phim của GOT7 trên “After School Club” và V Live, bạn chắc chắn sẽ cười bò vì độ chịu chơi và nhây của họ.

thánh meme GOT7

Và nếu là fan của GOT7 thì bạn có thừa nhận những điều này đã khiến bạn phải lòng 7 chàng trai từ rất lâu rồi hay không?



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày