Vouge ưu ái phân tích thời trang đẳng cấp toàn cầu của BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 22 / 06 / 2017

Vouge ưu ái phân tích thời trang đẳng cấp toàn cầu của BTS

Bạn có đồng ý với nhận định của Vouge dưới đây.

BTS vừa có một mùa kỷ niệm hoành tráng nhân dịp 4 năm ra mắt với tư cách là một nhóm nhạc- có lẽ đã mang lại nhiều sự ngạc nhiên thú vị dành cho người hâm mộ cũng như góp phần gia tăng một lượng lớn fan hâm mộ quốc tế về cho mình. Năm vừa qua là thời điểm của sự "điên đảo đặc biệt" dành cho một hiện tượng K-Pop- là nhóm nhạc nam gồm 7 thành viên, bắt đầu kể từ khi họ phát hành album phòng thu thứ hai Wings cho đến việc thu hút sự chú ý với màn xuất hiện của nhóm tại lễ trao giải Billboard Music Awards, nơi mà các chàng trai chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist.

Tạo nên điểm nhấn trên thảm đỏ thông qua cách phối hợp các bộ vét mang đậm thương hiệu Saint Laurent, những người nghệ sĩ này đã có cách thể hiện bản sắc riêng của cá nhân một cách tinh tế nhất, dù chỉ bằng một chiếc choker da mỏng hay độ bóng loáng không ngờ tới của đôi boot màu bạc.

Nhìn một cách tổng thể, dường như BTS đã có sự biến đổi vượt bậc trong phong cách thời trang so với những ngày đầu khi mới ra mắt.

 

Màu sắc tươi sáng cùng độ rộng rãi của chiếc áo thun dài tay này mang lại sự trẻ trung và nét đáng yêu dành cho hai chàng "maknae" nhà BTS.

Trưởng nhóm có lẽ là chàng trai có gu ăn mặc cực ổn nhất trong nhóm khi luôn biết cách tạo được style riêng mang đậm chất "Kim Namjoon".

Không quá màu mè, đôi khi chỉ cần một chiếc áo hoodie đơn sắc như thế này cũng đủ tạo nên sự khác biệt phải không nào!

Giữa rừng bông tuyệt sắc bỗng đâu "mọc" ra một đóa hoa xinh tươi không kém phần.

Họa tiết rằn ri luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho những ai ưa thích phong cách mang hơi hướng "phủi bụi" đậm chất quân đội này.

Với áo thun tay dài kết hợp cùng độ "bụi bặm" của chiếc quần jean rách, nom dáng người anh chàng Jimin trông thật nhỏ nhắn nhưng không kém phần năng động.

Thêm một chút mượt mà nhưng vẫn rất nam tính khi vận trang phục vest hồng nhung.

Rap Monster trông không khác gì một Fashionista chuyên nghiệp với tạo hình cực thu hút.

Lịch lãm với áo sơ mi nguyên thủy nhưng không quá khô khan.

Trang phục trình diễn dành riêng cho ca khúc Spring Day có thể nói là một sự kết hợp từ đơn giản đến tinh tế với sơ mi dài tay khoác ngoài áo thun mỏng.

Thời trang dạo phố cũng đậm cá tính như chính con người bên trong anh vậy!

Thu hút hơn so với hình ảnh trong quá khứ, đặc biệt là những chia sẻ thông qua tài khoản Twitter phổ biến, ta có thể nhận thấy đây đích thực là một nhóm nhạc có sự kết hợp đa dạng mang đậm sắc thái riêng , từ nền tảng phong cách hip-hop cho đến những thay đổi phi thường, giả dụ như cách mà họ sử dụng Gucci của Alessandro Michele- thương hiệu mang trong mình nét thẩm mỹ cao, đã được khẳng định qua việc tạo dựng loạt concept làm nên thời kỳ bùng nổ trong nền công nghiệp thời trang vào năm 2015.

Ví dụ điển hình nhất chính là V, chàng trai trông như một hình mẫu lý tưởng với đôi dép bằng da của thương hiệu nổi tiếng này cùng chiếc áo sơ mi in hoa và tô điểm thêm với chú rắn đỏ nổi bật trên nền tối của chiếc cà vạt, hay đơn giản như anh chàng J-Hope với độc nhất phụ kiện khăn choàng cổ có in logo Gucci.

"Chàng trai Gucci", "mẫu nam không chính thức" V được biết đến là con người đam mê đặc biệt với những trang phục cùng phụ kiện độc đáo đến từ nhãn hàng Gucci danh giá.

"Bạn trai hoàn hảo" J-Hope tựa quý ông với ngoại hình ấm áp và sang trọng.

Ở mọi nơi, phong cách của họ thay đổi liên tục từ việc diện giày thể thao hay đôi boot năng động Timberland, áo khoác Carhartt cùng một số phụ kiện cao cấp khác như mẫu ốp lưng điện thoại siêu xịn Eye-Trunk được sáng tạo bởi thương hiệu Louis Vuitton.

Từ cách nhìn nhận trên, ta có thể nắm bắt được quan điểm thời trang của nhóm chủ yếu mang hơi hướng tươi sáng và dễ dàng trong việc tiếp cận- được xem như một trong những lý do tạo nên sức hút đa văn hóa của riêng các chàng trai.

 



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày