Vụ kiện giữa YG và Happy Face về hợp đồng 'MIXNINE' đã đi đến kết quả cuối cùng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 03 / 03 / 2019

Vụ kiện giữa YG và Happy Face về hợp đồng 'MIXNINE' đã đi đến kết quả cuối cùng

Và phán quyết của tòa án khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng!

Trong một thời điểm mà YG Entertainment đang bị bủa vây bởi những cú đả kích nghiêm trọng từ chuỗi scandal của Seungri (Big Bang), ít ai nhớ rằng công ty này còn phải đối mặt với một cuộc chiến pháp lý khác. Vụ kiện giữa Happy Face Entertainment và YG Entertainment có liên quan đến show thực tế sống còn "MIXNINE" đã đi đến phiên tòa cuối cùng, và kết quả chung cuộc khiến ai nấy đều phải bất ngờ.

Happy Face kiện YG

Hồi tháng 6 năm ngoái, Happy Face Entertainment - công ty quản lý của Woo Jinyoung (quán quân "MIXNINE") đã khởi kiện YG ra tòa vì không thực hiện đúng hợp đồng đã đề ra trước đó. Phía Happy Face yêu cầu YG bồi thường 10 triệu won vì không giữ đúng lời hứa cho debut top 9, dẫn đến nhiều thiệt hại nặng nề cho các công ty nhỏ. Sau nhiều lần đối chất trước tòa đầy căng thẳng, vào ngày 27 tháng 2 vừa qua, đại diện 2 công ty đã có mặt tại Tòa án trung tâm Seoul để nghe phán quyết cuối cùng.

Trước đó, rất nhiều người tin rằng YG sẽ thắng kiện với những lợi thế từ cái danh công ty lớn của họ, dù ai nấy đều hết lòng ủng hộ Happy Face. Thế nhưng cuối cùng, Tòa án trung tâm Seoul lại ra quyết định... hoãn công bố bản án, đồng thời mở một buổi hòa giải và dành thời gian để hai bên hợp tác để cùng đi đến một ý kiến thống nhất.

Happy Face kiện YG

Quyết định bất ngờ này của tòa án khiến nhiều người không biết nên vui hay nên buồn, bởi xét cho cùng tình huống mà họ không mong muốn nhất là YG thắng kiện đã không xảy ra. Sắp tới đây, bên cạnh cuộc chiến căng thẳng với truyền thông và dư luận Hàn Quốc, có vẻ như YG sẽ tiếp tục phải tìm cách giải quyết những ồn ào xung quanh "MIXNINE" nếu không muốn thêm mích lòng đồng nghiệp trong ngành.



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày