Vụ tai nạn xe hơi còn chưa "ngã ngũ", Taeyeon bị chỉ trích vì đã vội vàng quảng bá album - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 01 / 12 / 2017

Vụ tai nạn xe hơi còn chưa "ngã ngũ", Taeyeon bị chỉ trích vì đã vội vàng quảng bá album

Động thái của Taeyeon khiến mọi người tức giận vì sự vụ vẫn chưa có những lý giải rõ ràng.

Mấy ngày vừa qua, Taeyeon (SNSD) vướng vào tranh cãi do gây ra vụ tai nạn xe hơi liên hoàn. Rất nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh sự việc này, chẳng hạn như thái độ của nữ thần tượng, nguyên nhân chính gây ra tai nạn có phải là do chú chó cưng của Taeyeon hay không?

taeyeon quảng bá album sau tai nạn xe hơi

Giữa lúc tranh cãi chưa lắng xuống, Taeyeon đã có thông thái khiến nhiều người tức giận. Cụ thể, vào ngày 30 tháng 11, nữ thần tượng này chia sẻ một video đen trắng trên Instagram. Dù không đặt caption chi tiết nhưng ai cũng biết đó là teaser quảng bá cho album Giáng sinh sắp tới của Taeyeon.

Không ngoài dự đoán, việc cô nhá hàng sản phẩm mới ngay lập tức nhận được không ít lời chỉ trích từ cư dân mạng. Sau hàng loạt tranh cãi dữ dội về vụ tai nạn xe hơi thì nhiều người cho rằng tốt hơn là Taeyeon nên giữ im lặng cho đến khi sự việc lắng xuống.

 

A post shared by TaeYeon (@taeyeon_ss) on

Netizen để lại rất nhiều bình luận khó nghe và chỉ trích vì Taeyeon vẫn quảng bá album mới sau khi gây tai nạn. "Tuyệt vời, cô ấy đã trở thành một kẻ giết người nếu không phải là hai chiếc ô tô trước mặt cô ấy", "Siêu thô lỗ luôn", "Quả thật không biết xấu hổ", "Wow, bất ngờ thật đấy .. ", "Cô ấy cần thừa nhận những hành động sai trái của mình, xin lỗi, và suy nghĩ về hành động của cô ấy chứ". Trong khi đó, nhiều cư dân mạng lại cho rằng cô ấy không cần phải xin lỗi hay im lặng gì cả.

Hiện tại, nhiều nhân chứng đưa ra lời khai trái ngược nhau về vụ tai nạn do Taeyeon gây ra. Chính vì thế, khó phần nhận định được đúng hay sai thuộc về ai. Hy vọng, mọi chuyện sẽ sáng tỏ và nữ thần tượng sớm có câu trả lời cho dư luận. Còn bạn nghĩ thế nào về sự việc này?



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày