Vừa comeback đã dính "phốt": Paris99 tố stylist của Red Velvet "đạo nhái' thiết kế trang phục, yêu cầu SM Town phải làm rõ tất cả mọi chuyện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 20 / 08 / 2019

Vừa comeback đã dính "phốt": Paris99 tố stylist của Red Velvet "đạo nhái' thiết kế trang phục, yêu cầu SM Town phải làm rõ tất cả mọi chuyện

Sau khi nhận được tin tức của nhiều người, thương hiệu Paris99 đã chính thức đăng đàn tố cáo vụ việc Red Velvet "đạo nhái" trang phục của mình.

Vào ngày 19/8, thương hiệu thời trang "Paris99" đã chính thức lên tiếng thông qua Instagram và Instagram story của nhãn hàng về việc SM Town đạo nhái thiết kế. Hành động này được xem như lời đáp trả với SM khi các fan chỉ ra rằng có quá nhiều điểm tương đồng trong trang phục concept hình teaser nhóm và gây nên tranh cãi lớn trong cộng đồng fan Kpop.

Dưới đây là những hình ảnh mà phía Paris99 đăng đàn để "bóc phốt" stylist của Red Velvet trong đợt comeback lần này cùng "the Reve Festival Day 2".

Khổng hẳn là giống nhau 100% nhưng nhìn thì chúng ta có thể thấy được sự tương đồng lớn giữa hai mẫu thiết kế, chưa kể background chụp hình cũng na ná nhau đến lạ. 

Paris99 sau khi thu thâp bằng chứng từ các fan Kpop đã hgay lập tức cha sẻ chúng rộng rãi để mọi người cùng được biết về hành vi được cho là "đạo nhái thiết kế trang phục" này từ phía SM Town. 

Bài đăng của Paris99 về lùm xùm đạo nhái của Red Velvet 


'Paris99' đã viết, "Tôi rất cảm kích việc nhiều bạn đã báo với tôi chú ý đến việc nhóm nhạc @redvelvet.smtown đã sử dụng trang phục "được lấy cảm hứng khá lớn" từ những thiết kế của tôi. Không một ai trong đội ngũ @smtown liên lạc với tôi về việc hợp tác cả, điều mà tôi luôn luôn sẵn lòng để làm. Công ty cũng đã lấy cách dựng hình ảnh mà chúng tôi đã sáng tạo nên khi cùng làm việc với nghê sĩ @ondine.vinao.

Thật sự cảm hấy tổn thương khi một công ty lớn như vậy vốn dĩ nên giúp đỡ thương hiệu thời trang thiết kế nhỏ bé của chúng tôi, tuy nhiên họ lại ăn cắp thành quả làm việc của tôi và làm như đó là của họ vậy. Một vài fan đã chỉ ra rằng việc đạo nhái này thật sự sẽ làm xấu đi hình ảnh của nhóm dù cho nhóm cũng không có trách nhiệm gì trong việc này. Tôi muốn trấn an các fan ấy rằng, thật tốt khi mọi người đã liên hẹ với tôi để tôi có thể biết được những điều này.

Tôi mong sẽ sớm nhận được phản hồi xác đáng từ @sm.town."

Không chỉ post trên Insta,gram Paris99 còn đăng lại dòng tối hậu thư trên Instagram story

Được biết Paris99 là một thương hiệu được thành lập ở Newyork. Trang phục của Paris99 được tạo nên dưới bàn tay tài hoa của nhá thiết kế Paris- người đã lấy cảm hứng từ những họa tiết hoa văn trên "tạp dề của bà ngoại". Những họa tiết tiêu biểu làm nên thương hiệu là : sọc ca rô, đường lượn sóng và hạt châu. 

Kết quả hình ảnh cho red velvet umpah umpah

Red Velvet chỉ vừa mới comeback đã dính ngay "phốt" đạo nhái thiết kế trang phục

Cư dân mạng Hàn Quốc cũng tỏ ra bất bình trước hành vi này của dàn staff trực thuộc SM Entertianment. Một vài bình luận tiêu biểu nhất của Knet dưới bài viết về vụ việc trên như: "Đạo nhái thật đáng chê trách", SM phải bị kiện thôi", "Sao họ lại đạo nhái nó vậy? Coorid đâu cả rồi!?", "Nếu không thể tự design thì ít ra cũng phải tự mua đi chứ SM!", "SM mất tỉnh táo rồi đúng không?...", Công ty có rất nhiều tiền, muốn thì tự đí mà mua đi."...

Theo bạn liệu có phải SM đã "đạo nhái" ý tưởng trang phục của Paris99 để áp dụng cho Red Velvet không?

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0 votes / 0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0 votes / 0%
Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày