Vừa kết thúc concert cùng Wanna One, Park Jihoon nhận tin vui khi solo fan-meeting 'cháy vé' trong một phút - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 29 / 01 / 2019

Vừa kết thúc concert cùng Wanna One, Park Jihoon nhận tin vui khi solo fan-meeting 'cháy vé' trong một phút

Park Jihoon đã hoàn tất 2019 Wanna One Final Concert - Therefore kéo dài bốn ngày và kết thúc cuộc hành trình một năm sáu tháng hoạt động dưới danh nghĩa Wanna One.

Ngày 9/2 tới đây, fan meeting đầu tiên của Park Jihoon mang tên 2019 "Asia Fan Meeting In Seoul - First Edition" (dưới đây gọi tắt là First Edition) sẽ diễn ra tại Grand Peace Palace, trường Đại học Kyung Hee. Chỉ một phút sau khi mở bán vào ngày 28/1, fan meeting đã lập kỷ lục "cháy vé". Đặc biệt, lúc 20h (giờ Hàn Quốc) ngày 28/1, trên trang đặt vé online Melon Ticket, số người truy cập đặt trước lần thứ nhất với đối tượng là hội viên fanclub chính thức MAY của Park Jihoon đã tăng đột biến, qua đó cho thấy sự quan tâm bùng nổ của công chúng và sức mạnh bán vé "khủng" của Park Jihoon.

 

Ban đầu, fan meeting dự kiến sẽ tiến hành bán vé trong ba ngày, bắt đầu từ hôm nay (28/1), sau đó là ngày 29 và 31/1. Tuy nhiên, toàn bộ vé đã được tẩu tán thông qua đợt đặt trước lần thứ nhất, khiến những fan chưa mua được vé phải thở dài trong tiếc nuối. Điều này đã chứng minh mức độ nổi tiếng của ngôi sao xu hướng Park Jihoon.

Trước đó, Park Jihoon đã hoàn tất 2019 Wanna One Final Concert - Therefore kéo dài bốn ngày và kết thúc cuộc hành trình một năm sáu tháng hoạt động dưới danh nghĩa Wanna One. Trong concert ngày 27/1, ngay sau khi để lộ múi bụng như đã hứa với fan ở thời điểm tham gia Produce 101 mùa 2, anh đã trở thành tâm điểm của những cuộc bàn tán sôi nổi khi chiếm vị trí số 1 trên BXH Twitter Real-time Trend toàn thế giới, bao gồm Singapore, Indonesia...

 

Như vậy, Park Jihoon sẽ chính thức gặp gỡ người hâm mộ thông qua fan meeting tại Seoul mang tên First Edition sau khi kết thúc hoạt động nhóm cùng Wanna One. Dự kiến, nam ca sĩ sẽ trải qua khoảng thời gian ý nghĩa cùng người hâm mộ thông qua nhiều màn trình diễn và sự kiện đa dạng trong buổi fan meeting lần này.



Bạn nghĩ gì về việc fan lấy những điểm yếu của idol ra để làm trò đùa như ở trên?
  • Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    Không thể chấp nhận được, họ cần chấm dứt ngay việc này

    0%
  • Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    Mình nghĩ họ không cố ý đâu, bảo họ rút kinh nghiệm là được

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày