Vừa nhìn thấy chiếc áo fan nam này mặc, Nayeon (TWICE) chỉ còn biết cười ngất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 08 / 2018

Vừa nhìn thấy chiếc áo fan nam này mặc, Nayeon (TWICE) chỉ còn biết cười ngất

Vẫn biết fan nào cũng thích làm trò độc đáo để gây ấn tượng với idol, nhưng lầy lội như chàng fan này thì TWICE chỉ còn biết cười té ghế mà thôi.

Trong các sự kiện fan sign, fan meeting hay cả concert, các fan thường tìm cách gây ấn tượng với idol bằng những món quà độc đáo, trang phục kỳ lạ, hành động chẳng giống ai. Như có fan mang kẹo dẻo đến concert của Wanna One để dụ Kang Daniel. Fan khác mặc đồ như Lọ Lem đến thả giày trước mặt Jisung khiến chàng ta ngơ ngác. Lần này cũng có một anh chàng fan lầy lội đã troll TWICE làm các cô nàng phải phá lên cười.

Tuần vừa qua, TWICE đã tham gia KCON được tổ chức tại Los Angeles. Tại sự kiện này, các fan của TWICE có cơ hội hiếm hoi được tiếp cận gần với thần tượng thông qua hoạt động meet & greet. TWICE sẽ gặp gỡ và bắt tay các fan.

fanmeeting

Nhưng ngay khi nhân tố này xuất hiện, các thành viên đã phá lên cười.

Vừa mới nhìn thấy fan boy này, tất cả các thành viên đều bật cười, đặc biệt là Nayeon còn bối rối ra mặt.

 Vừa mới nhìn thấy fan boy này, tất cả các thành viên đều bật cười, đặc biệt là Nayeon còn bối rối ra mặt.

 Các cô gái vô cùng Æ°u ái fan boy khi sẵn sàng chụp ảnh với anh chàng. Và bạn đã nhận ra điều đặc biệt trên chiếc áo thun trắng này chÆ°a?

khan

 Các cô gái vô cùng ưu ái fan boy khi sẵn sàng chụp ảnh với anh chàng. Và bạn đã nhận ra điều đặc biệt trên chiếc áo thun trắng này chưa?
 

shirt1

 Áo in hình TWICE thì không có gì lạ. Nhưng anh chàng này lại in hình Nayeon với khoảnh khắc cô nàng chỉ muốn chôn vùi.
 

Đó là khi Nayeon và các thành viên khác ăn đá cục trên sân khấu theo lời hứa với fan. Nayeon lỡ ngậm tới hai viên đá, khiến má cô nàng phình lên nhìn ngộ nghÄ©nh vô cùng. 

Đó là khi Nayeon và các thành viên khác ăn đá cục trên sân khấu theo lời hứa với fan. Nayeon lỡ ngậm tới hai viên đá, khiến má cô nàng phình lên nhìn ngộ nghĩnh vô cùng.

 

Nayeon đã thú nhận chỉ muốn xóa sạch khoảnh khắc này đi thôi. Thế nhưng chàng fan boy lầy lội lại còn in lên áo và mặc đến khoe Nayeon nữa chứ.

Cư dân mạng đã để lại những phản hồi cho rằng Nayeon quá đáng yêu trong tình huống này. Một cư dân mạng còn so sánh hình ảnh Nayeon với một em chuột nhỏ.


"Y chang nhau luôn nè! Đáng yêu chết mất!"
 

 



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày