Vừa tung MV mới, TWICE đã bị fan K-pop nhạo báng là 'hàng super fake' của SNSD - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 10 / 07 / 2018

Vừa tung MV mới, TWICE đã bị fan K-pop nhạo báng là 'hàng super fake' của SNSD

Cùng một concept mùa hè ở biển đảo, fan K-pop cho rằng TWICE đang cố ý đạo nhái hình ảnh cũ của đàn chị SNSD.

TWICE đã chính thức tung sản phẩm âm nhạc mới trong sự mong chờ của ONCE và fan K-pop. Khác với những lần trước, các cô gái JYP đã có sự thay đổi lớn trong âm nhạc khi từ bỏ màu sắc cũ để thử nghiệm một dòng nhạc mới. MV "Dance The Night Away" nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình xinh đẹp của các thành viên cùng không khí tươi mới, sôi động rất hợp với mùa hè nóng bỏng. 

TWICE trở lại với MV mới đầy màu sắc 

Tuy nhiên, khi MV vừa được tung ra, có rất nhiều ý kiến trái chiều cho rằng TWICE đang đạo nhái hình ảnh của đàn chị SNSD. Vào năm 2015, SNSD đã tung ra MV "Party" với hình ảnh tương tự. "Party" cũng  biển xanh, cát trắng, nắng vàng, các thành viên SNSD diện những trang phục mùa hè rực rỡ, cùng nhau nô đùa trên bãi biển. Sự trùng hợp này khiến fan K-pop không thể không nghi ngờ TWICE đang cố gắng sao chép hình ảnh của SNSD. Đặc biệt, cả 2 MV có những khung hình giống nhau đến ngạc nhiên.

Những khung hình cực giống nhau giữa "Dance The Night Away" và "Party" 

Không chỉ fan quốc tế lên tiếng chỉ trích TWICE, mà fan Hàn cũng không vui ra mặt sau khi xem MV "Dance The Night Away". Sau khi TWICE tung MV, fan Hàn lập tức tìm kiếm "Party" và đưa ca khúc này lên top 5 trên BXH tìm kiếm của MelOn để "trêu ngươi" fan TWICE. Mặt khác, nhiều ý kiến cho rằng việc trùng hợp concept là không thể tránh khỏi bởi đây là những hình ảnh được yêu thích vào mùa hè. 

"Party" bất ngờ lọt top search MelOn sau khi TWICE tung MV mới 

Đáng chú ý ở chỗ, đây không phải lần đầu TWICE vướng nghi án "học lỏm" từ nhóm nhạc quốc dân. Netizen cho rằng những sản phẩm trước đây của TWICE đều thấp thoáng bóng dáng của girlgroup nhà SM. 

Bạn nghĩ sao về vấn đề này?  



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày