Vừa xuất ngũ, Kim Junsu đã ngay lập tức đưa ra kế hoạch hoạt động mới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 07 / 11 / 2018

Vừa xuất ngũ, Kim Junsu đã ngay lập tức đưa ra kế hoạch hoạt động mới

Thành viên Kim Junsu (Xia) của nhóm JYJ sẽ gặp gỡ các fan hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc qua concert riêng diễn ra vào cuối tháng 11.

Ngày 6/11, C-JeS Entertainment cho biết: "Sau một năm chín tháng thức hiện nghĩa vụ quân sự, Kim Junsu đã xuất ngũ vào ngày hôm qua (5/11). Hoạt động đầu tiên sau khi xuất ngũ của anh ấy sẽ là concert solo. Trong ba ngày từ 30/11 đến 2/12, Kim Junsu sẽ gặp gỡ người hâm mộ trong concert comeback mang tên '2018 Way Back Xia Concert' diễn ra tại Jamsil Arena".

 

Kết quả hình ảnh cho junsu jyj

 

Trong những ngày cuối cùng làm việc với tư cách cảnh sát nghĩa vụ, Kim Junsu đã quyết định tổ chức concert để đáp lại tình cảm không thay đổi của những fan hâm mộ luôn chờ đợi anh. Dự kiến, concert sẽ được chuẩn bị với độ hoàn thiện cao nhờ setlist tổng hợp toàn bộ các hoạt động solo mà nam ca sĩ đã ấp ủ bấy lâu.

Ngày 5/11, Kim Junsu đã kết thúc thời hạn một năm chín tháng phục vụ trong quân ngũ với vai trò cảnh sát nghĩa vụ. Anh đã chia sẻ cảm xúc sau khi xuất ngũ cũng như bày tỏ sự quyết tâm về các hoạt động trong tương lai: "Tôi cũng muốn nghỉ ngơi và đi du lịch nhưng hơn hết, tôi hiểu được tấm lòng của các fan hâm mộ đang ngày đêm trông ngóng nên tôi muốn đứng trên sân khấu và báo đáp họ càng sớm càng tốt".

 

Hình ảnh có liên quan

 

Ngày Kim Junsu xuất ngũ (5/11), rất nhiều fan hâm mộ cùng các ký giả trong và ngoài nước tụ họp lại từ sáng sớm để chào đón anh. Hơn 500 người hâm mộ có mặt tại đây trên tay cầm flashcard ghi những dòng tin nhắn dễ thương: "Kể từ bây giờ, chúng ta đừng rời xa nhau nữa", "Junsu à, chúng ta về nhà thôi",... Thông qua sự ấm cúng thể hiện trong lễ xuất ngũ, tình cảm nồng nhiệt người hâm mộ dành cho Kim Junsu lại được chứng minh rõ ràng hơn. Theo đó, thông báo về concert comeback của nam ca sĩ cũng thu hút những phản ứng bùng nổ hơn bao giờ hết.

Đại diện nam ca sĩ cho biết: "Kim Junsu đã nhập ngũ sau khi biểu diễn tại concert Ballad&Musical Concert năm 2016. Nam ca sĩ đã chuẩn bị concert đánh dấu việc trở lại để báo đáp tình cảm của các fan hâm mộ đã chờ đợi trong khoảng thời gian dài. Dự kiến, tất cả các bài hát nằm trong solo album từ vol.1 đến vol.4 đều sẽ được đưa vào buổi biểu diễn. Thông qua lễ xuất ngũ diễn ra vào ngày 5/11, có thể thấy được khí thế rực lửa của fan hâm mộ sau khi thông tin trên đã được xác nhận. Từ đó, có thể đoán trước một cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết sẽ nổ ra khi vé cho concert này được mở bán".

 

Ngày 7/11, Kim Junsu sẽ tổ chức buổi fansign kỷ niệm dịp xuất ngũ tại Coex Live Plaza. Cũng trong ngày này, nội dung chi tiết về việc đặt trước vé tham dự "2018 Way Back Xia Concert" - concert comeback dự kiến sẽ làm nổ ra một cuộc tranh giành vé khốc liệt của Kim Junsu, sẽ được thông báo lúc 13h (giờ Hàn Quốc) trên trang Interpark.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày