Vượt qua sự mong đợi, sau 1 tuần comeback, Kim Samuel phủ sóng toàn bộ mạng xã hội Trung Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 23 / 11 / 2017

Vượt qua sự mong đợi, sau 1 tuần comeback, Kim Samuel phủ sóng toàn bộ mạng xã hội Trung Quốc

Sự nổi tiếng của Kim Samuel đặc biệt khủng khiếp tại Trung Quốc trong giai đoạn này.

Samuel nổi tiếng ở Trung Quốc

Ngày 16 tháng 11 vừa qua, Kim Samuel đã chính thức comeback với full album đầu tay sau lần debut ấn tượng từ vài tháng trước. Và lần này, nam thần tượng trẻ tuổi tiếp tục mang về cho mình những thành tích đầu tiên vượt xa ra ngoài biên giới.

Vào ngày 22 tháng 11, Brave Entertainment đã tiết lộ rằng, “Full album đầu tiên của Samuel - 'Eye Candy' vừa được phát hành vào ngày 16 tháng 11, đã thu hút rất nhiều sự chú ý ở Trung Quốc". Cả album lẫn MV ca khúc chủ đề “Candy" của Samuel đều càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến và các cổng thông tin tại Trung Quốc.

Samuel nổi tiếng ở Trung Quốc

Thành tích chưa dừng lại ở đó, ngoài vị trí cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc và tìm kiếm thì Samuel còn được xếp vào danh sách những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Cụ thể, chàng tân binh Kpop giành được ngôi vị quán quân trong bảng xếp hạng những người nổi tiếng nóng bỏng nhất và đứng thứ 2 trong danh sách những đề tài nóng ngay thời điểm hiện tại.

Hình ảnh của Kim Samuel gần như phủ sóng toàn bộ trang chính của Weibo, một trong những trang mạng xã hội lớn nhất của Trung Quốc. Cậu ấy thậm chí còn là chủ đề nóng hơn Lee Min Ho trong ngày nam tài tử chia tay bạn gái Suzy.

Một nguồn tin từ cơ quan của Samuel nói thêm, "Chúng tôi rất biết ơn và hạnh phúc không chỉ với những fan Hàn Quốc mà các fan Trung Quốc đang dành cho Samuel rất nhiều tình yêu và sự chú ý. Chúng tôi sẽ đáp trả lại người hâm mộ bằng cách quảng bá nhiều hơn".



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày