Wanna One hóa thân thành huyền thoại H.O.T trên sân khấu đặc biệt tại SBS Gayo Daejun 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ năm - 14 / 12 / 2017

Wanna One hóa thân thành huyền thoại H.O.T trên sân khấu đặc biệt tại SBS Gayo Daejun 2017

Sự kiện âm nhạc hoành tráng cuối năm SBS Gayo Daejun dần tiết lộ thêm các sân khấu đặc biệt khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

SBS Gayo Daejun là một trong những sự kiện âm nhạc hot nhất cuối năm 2017 bởi quy tụ hàng loạt những tên tuổi đình đám của Kpop.

SBS Gayo Daejun 2017 Wanna One cover H.O.T

5 thành viên nhóm Wanna One sẽ có một sân khấu đặc biệt

Vào ngày 14 tháng 12, một nguồn tin từ SBS đã xác nhận, "Ha Sung Woon, Hwang Min Hyun, Kang Daniel, Ong Sung Woo và Park Woo Jin của Wanna One sẽ hóa thân thành H.O.T phiên bản năm 2017. Bài hát họ sẽ trình diễn chưa được hoàn thiện, nhưng nó sẽ được sắp xếp và bổ sung vũ đạo để phù hợp các xu hướng ngày nay". Theo một số báo cáo khác, năm nam thần tượng có thể đang thực hiện ca khúc hit của H.O.T - "We Are the Future”. Ngoài sân khấu đặc biệt này, thì có thể 11 thành viên Wanna One cũng sẽ trình diễn cùng nhau với những bản hit mới nhất của họ.

SBS Gayo Daejun 2017 lineup

Dàn lineup đầu tiên với những cái tên đình đám nhất Kpop hiện nay

Cách đây vài ngày, SBS Gayo Daejun đã tiết lộ dàn lineup đầu tiên gồm những cái tên nổi tiếng như EXO, BTS, và Wanna One, Red Velvet, Heize, BLACK PINK, BTOB, GFRIEND, Sunmi, WINNER, Bolbbalgan4, TWICE và IU.

Cho đến nay, những màn biểu diễn đặc biệt khác đã được SBS Gayo Daejun xác nhận bao gồm Uhm Jung Hwa kết hợp với Sunmi, màn hợp tác giữa Yoo Hee Yeol và IU với vai trò host. Ngoài ra, bộ 3 MC quen thuộc của Inkigayo gồm Jinyoung (GOT7), Jisoo (BLACK PINK) và Doyoung (NCT) cũng được cho là sẽ có một màn biểu diễn đặc biệt cùng nhau.

SBS Gayo Daejun 2017 sẽ diễn ra tại Gocheok Sky Dome vào lúc 5h50 chiều ngày 25 tháng 12. Và dàn lineup thứ 2 cũng sẽ được tiết lộ vào ngày 17 tháng 12, trong chương trình Inkigayo tuần này.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày