Wanna One khẳng định vị thế của "tân binh quái vật" trên các bảng xếp hạng nhạc số - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 08 / 08 / 2017

Wanna One khẳng định vị thế của "tân binh quái vật" trên các bảng xếp hạng nhạc số

Bước ra từ show sống còn hot nhất năm 2017, không ngạc nhiên khi Wanna One nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Vào lúc 18 giờ ngày 7 tháng 8, Wanna One đã chính thức phát hành album đầu tay mang tên "1X1=1 (To Be One)". Đây là sản phẩm mà người hâm mộ và công chúng đã chờ đợi từ lâu, kể từ khi "Produce 101" mùa 2 kết thúc vào giữa tháng 6. Và ngay lập tức, Wanna One đã chứng minh sức công phá dữ dội của một nhóm nhạc bước ra từ show sống còn hot nhất Hàn Quốc. 

Wanna One debut

Tính đến 19 giờ cùng ngày (theo giờ Hàn Quốc), tức là chỉ 1 tiếng sau khi phát hành, ca khúc chủ đề "Energetic" đã lập tức leo thẳng đến vị trí số 1 trên tất cả các bảng xếp hạng real-time của 6 trang web nghe nhạc lớn tại Hàn Quốc, bao gồm Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, và Soribada. "Burn It Up" cũng theo sát sau đó với vị trí thứ hai trên Melon, Genie, Bugs, Naver; thứ ba trên Soribada; và thứ tư trên Mnet. Ba ca khúc còn lại của album cũng lọt vào top 10 trên hầu hết các bảng xếp hạng.

Wanna One debut

Tính đến thời điểm bài viết này được đăng, "Energetic" vẫn đang all-kill tất cả các bảng xếp hạng lớn, một thành tích mà nhiều tên tuổi nổi tiếng comeback trong thời gian gần đây cũng không thể làm được. Top 5 real-time hiện tại của Melon xuất hiện đến 3 ca khúc của Wanna One là "Energetic", "Burn It Up" và "Wanna Be (My Baby)".

Wanna One debut

Chưa dừng lại tại đó, Wanna One còn khiến người ta ngạc nhiên với thành tích bán album siêu khủng. Tính đến hết ngày 7 tháng 8, "1X1=1 (To Be One)" đã tẩu tán được hơn 140.000 bản trên Hanteo. Đây là một thành tích cực khủng bởi con số này ghi nhận được chỉ sau nửa ngày album này lên kệ, vì trên thực tế, "1X1=1 (To Be One)" chính thức ra mắt vào giữa trưa 7 tháng 8.

Wanna One debut

Đặc biệt, thông qua con số này, Wanna One cũng đã leo thẳng đến vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng các album của nhóm nam có lượt bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất trong lịch sử Kpop. Đáng nói hơn, đây mới chỉ là ngày đầu tiên album của Wanna One được phát hành. Điều đó có nghĩa là Wanna One còn đến 6 ngày nữa để đuổi kịp top đầu, và nếu như giữ vững phong độ của ngày đầu tiên, khả năng vào đến top 5 hay thậm chí là top 3 của nhóm nhạc nam này là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trước đó, nhóm cũng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi đạt được con số 500.000 bản pre-order cho album đầu tay.

Wanna One debut

Trên thị trường quốc tế, thành tích của Wanna One cũng hết sức ấn tượng. Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, "1X1=1 (To Be One)" đã vươn đến vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes album. Điều này đã chứng minh một thực tế rằng, Wanna One hoàn toàn có tiềm năng trở thành một nhóm nhạc nổi tiếng quốc tế trong tương lai không xa.

Wanna One debut

Chưa dừng lại ở đó, sau khoảng nửa ngày ra mắt, MV "Energetic" đã đạt được gần 3.5 triệu lượt xem trên Youtube. Đồng thời, MV này cũng đang dẫn đầu top 100 video hot nhất trên trang chủ Naver TV, một minh chứng rõ ràng nhất cho mức độ quan tâm đáng ngạc nhiên mà công chúng Hàn Quốc đang dành cho Wanna One.

Wanna One debut

Trong ngày hôm qua, Wanna One cũng đã khép lại show-con ra mắt cực kỳ hoành tráng tại Gocheok Sky Dome với sự tham dự của khoảng 20.000 người hâm mộ. Vào ngày mai (9 tháng 8), nhóm cũng sẽ tham gia ghi hình trước cho sân khấu ra mắt đầu tiên của mình trên "M! Countdown". Tuy nhiên vào ngày 10 tháng 8, Wanna One vẫn sẽ tham gia ghi hình trực tiếp cho show âm nhạc này.

Xin chúc mừng Wanna One với loạt thành tích vô cùng ấn tượng ngay trong ngày đầu tiên ra mắt!



Bạn thấy thói quen của visual nào đáng yêu hơn?
  • Irene

    Irene

    0%
  • Jisoo

    Jisoo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày