Wanna One khởi đầu hoàn hảo với 2 ca khúc mới lọt top, các nhóm nhạc thần tượng tiếp tục giữ vững thế thống trị áp đảo: BXH Instiz tuần 2 tháng 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ ba - 12 / 06 / 2018

Wanna One khởi đầu hoàn hảo với 2 ca khúc mới lọt top, các nhóm nhạc thần tượng tiếp tục giữ vững thế thống trị áp đảo: BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Không có quá nhiều thay đổi xảy ra ở những thứ hạng đầu tiên, nhưng bảng xếp hạng tuần này vẫn được chào đón những ca khúc mới đầy tiềm năng.

Thêm một tuần nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop lại được chào đón thêm nhiều bất ngờ mới! Ở tuần vừa qua, hai ca khúc "The Truth Untold" của BTS (feat. Steve Aoki) và "You" của Melomance đã phải nói lời chào tạm biệt top 10. Sự ra đi của ca khúc này đã nhường lại hai vị trí trên bảng xếp hạng cho hai ca khúc mới vừa phát hành trong tuần qua.

Bất chấp sự xuất hiện của nhân tố mới, ngôi quán quân của bảng xếp hạng tuần này vẫn không có gì thay đổi. Chính thức lên ngôi ở tuần trước, sau 7 ngày, "Travel" của Bolbbalgan4 vẫn đang làm rất tốt ở các trang nhạc số. Trong khoảng 2 năm nay, âm nhạc của Bolbbalgan4 luôn nhận được sự quan tâm và yêu mến nồng nhiệt từ số đông công chúng Hàn Quốc, và tất nhiên, "Travel" cũng không ngoại lệ. Kết quả, nó đã mang về thành tích xứng đáng khi 2 tuần liên tiếp (tính đến thời điểm này) giữ ngôi đầu Instiz iChart.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Tương tự như ngôi quán quân, vị trí á quân của bảng xếp hạng cũng không có biến động gì to lớn so với tuần trước. Mặc dù đã bị "Travel" soán ngôi đầy chóng vánh, tuy nhiên cũng không vì thế mà "Fake Love" của BTS đánh mất sức hút vốn có của mình. Không chỉ sở hữu fandom đông đảo, âm nhạc của BTS còn đang ngày càng chạm đến trái tim của công chúng Hàn Quốc nhiều hơn. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là vị trị thứ 2 trong 2 tuần liên tiếp mà ca khúc "Fake Love" mang về cho boygroup nhà Big Hit.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Trái ngược với hai thứ hạng trên, vị trí thứ 3 tuần này đã có sự thay đổi - từ ca khúc của một girlgroup này sang ca khúc của một girlgroup khác. Ra mắt ở vị trí thứ 4 tuần trước, "Bingle Bangle" đã giúp AOA đập tan những nghi ngờ của khán giả về khả năng và độ hot của nhóm khi giọng ca chính ChoA đã rời đi. Sau 7 ngày, ca khúc này thậm chí còn tăng thêm 1 hạng, tiếp tục khiến người hâm mộ "phổng mũi" tự hào khi thành công lọt vào top 3.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Vị trí thứ 4 tuần này chào đó sự xuất hiện của nhân tố mới. Không nằm ngoài dự đoán của nhiều khán giả, sự trở lại của Wanna One ngay lập tức mang đến cho Instiz iChart Kpop nhiều thay đổi trong các thứ hạng. "Light" - ca khúc chủ đề của nhóm trong lần comeback này, đã xuất sắc leo thẳng vào top 5 ngay trong tuần đầu tiên xuất hiện trên bảng xếp hạng. Hạng 4 chắc chắn là sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của các chàng trai trong thời gian qua.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Tuyệt vời hơn, "Light" không phải là bài hát duy nhất trong album mới của Wanna One lọt vào top 10 Instiz. Ở lần trở lại này, boygroup bước ra từ "Produce 101" mùa 2 quyết định thử nghiệm cách hoạt động mới khi chia thành 4 nhóm nhỏ. Và ca khúc của một trong những nhóm nhỏ ấy cũng đã gây được tiếng vang nhất định khi xuất hiện trên Instiz iChart tuần qua. "Kangaroo" - bài hát được trình bày bởi nhóm nhỏ "Triple Position" (Kang Daniel, Kim Jaehwan, Park Woojin), vừa ra mắt ở vị trí thứ 8, giúp Wanna One trở thành nghệ sĩ duy nhất hiện tại sở hữu hai ca khúc góp mặt trong top 10.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Thêm một tuần nữa, các nhóm nhạc thần tượng lại giữ thế áp đảo trong top 10 khi chiếm liên tiếp các vị trí từ 2 đến 5. So với tuần trước, "Time For The Moon Night" của G-Friend đã có một cú tụt lùi không mong muốn do sự tăng tốc của những gương mặt mới hơn. Ca khúc này đã rơi thêm 2 hạng và hiện đang tạm dừng chân ở vị trí thứ 5. Dù vậy, một thứ hạng trong top 5 hiện vẫn là một thành công lớn với "Time For The Moon Night", nhất là khi bài hát này đã không còn trong giai đoạn quảng bá rộng rãi. 

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Cùng với quán quân "Travel" và á quân "Fake Love", "Pass By" của Nilo chính là một trong những ca khúc ít ỏi trụ hạng thành công trong tuần qua. Trong những tuần cuối cùng của tháng 5, "Pass By" đã trải qua tình huống rơi hạng liên tiếp khiến không ít khán giả cảm thấy "nhẹ nhõm". Ấy vậy mà trong 2 tuần liên tiếp gần đây, ca khúc này lại một lần nữa "lầy lội" trên các bảng xếp hạng, đặc biệt là khi nó tiếp tục nằm trong khu vực an toàn ở vị trí thứ 6.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

So với những ca khúc cũ khác, cựu vương "Don't Give It To Me" vừa có một tuần đáng quên khi lại tụt thêm 2 hạng nữa. Với thành tích này, ca khúc của bộ đôi Loco và Hwasa (MAMAMOO) đã chính thức rơi luôn khỏi top 5 và "hạ cánh" ở vị trí thứ 7. Mặc dù vẫn chưa rơi vào khu vực quá nguy hiểm, nhưng với sự xuất hiện và tăng tốc liên tục của các ca khúc mới hơn, "Don't Give It To Me" chắc chắn sẽ cần thêm nhiều sự ủng hộ hơn nữa của các thính giả trung thành để có thể tiếp tục duy trì một vị trí trong top 10.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Cũng tụt 2 hạng như "Don't Give It To Me", thế nhưng tình thế của "What Is Love?" lại có vẻ nguy cấp hơn nhiều. Sau 1 tuần trụ hạng thành công, bài hát mới nhất của TWICE lại quay về thế tụt hạng. Trong tuần vừa qua, "What Is Love?" đã rơi thêm 2 hạng, qua đó chính thức đặt chân vào khu vực nguy hiểm ở vị trí thứ 9. Chắc chắn rằng tình thế hiện tại của "What Is Love?" đang khiến những người hâm mộ của TWICE hết sức lo lắng. Chỉ cần một chút sơ suất nhỏ, ca khúc này hoàn toàn có thể sớm phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong một hoặc vài tuần tiếp theo!

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Là trường hợp khiến người ta lo lắng nhiều nhất trong vài tuần qua, nhưng "Love Scenario" chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về khả năng trụ hạng "thần sầu" của nó. Ở tuần trước, bản hit của iKON khiến nhiều người phải "thót tim" khi rơi xuống vị trí thứ 10 và trở thành ứng cử viên "sáng giá" nhất cho suất rơi hạng. Tuy nhiên, khi mà hai ca khúc hạng 8 và 9 đã nói lời chào tạm biệt top 10, "Love Scenario" lại một lần nữa khiến người ta phải ngỡ ngàng vì tiếp tục trụ vững ở vị trí "chốt sổ" Instiz iChart. Tình thế của ca khúc này trong tuần tiếp theo hiện vẫn đang rất khó đoán, dù vậy, với những gì đã xảy ra cho đến thời điểm này, người hâm mộ hoàn toàn có thể tự hào về "Love Scenario" và các chàng trai iKON.

BXH Instiz tuần 2 tháng 6

Trong tuần tiếp theo, Kpop sẽ được chứng kiến sự trở lại đáng mong chờ của các cô gái Black Pink cùng nhiều nghệ sĩ khác như SHINee,.... Rất có thể, những màn comeback này sẽ mang đến nhiều thay đổi bất ngờ cho bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop trong tuần 3 tháng 6.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày