Wanna One sẽ biểu diễn ở cả ba đêm trao giải 'MAMA 2018' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 12 / 2018

Wanna One sẽ biểu diễn ở cả ba đêm trao giải 'MAMA 2018'

Nhóm nhạc Wanna One sẽ tìm đến với người hâm mộ trên toàn thế giới qua sân khấu tại ba nước Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong của lễ trao giải MAMA 2018 (Mnet Asian Music Awards).

Năm 2017, Wanna One đã giành được ba giải thưởng tại MAMA bao gồm Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất, Tân binh nam xuất sắc nhất và Best of Next, đồng thời chứng minh được vị thế của nhóm nhạc xu hướng. Năm 2018, nhóm đã chăm chỉ làm việc và đạt được thành tích đáng ngạc nhiên khi không chỉ hoạt động ở Hàn Quốc mà còn hoàn thành tour diễn nước ngoài được tổ chức tại 14 thành phố trên toàn thế giới. MAMA 2018 đang nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi được diễn ra tại ba khu vực là Hàn Quốc, Nhật Bản và Hong Kong.

Trước tiên, tại sự kiện 2018 MAMA Premiere in Korea - được xem như là phần mở màn của lễ trao giải MAMA năm nay, dự kiến Wanna One sẽ trình diễn ca khúc chủ đề Spring Breeze cùng một ca khúc b-side nằm trong full album đầu tay mới được phát hành gần đây. Đặc biệt, MAMA tại Hàn lần này sẽ được lấp đầy bởi những màn trình diễn từ các nghệ sĩ mới của Hàn Quốc cũng như châu Á. Wanna One - chủ nhân của giải Tân binh tại MAMA 2017 - cũng sẽ tham gia MAMA tại Hàn Quốc và tiếp thêm sức mạnh cho các tân binh hậu bối.

Để phù hợp với concept Fans' Choice tại sự kiện 2018 MAMA Fans' Choice in Japan, Wanna One đã chuẩn bị một sân khấu kết hợp cùng người hâm mộ. Đặc biệt, Wanna One sẽ biểu diễn phiên bản tỏ tình chưa từng được công bố từ trước đến nay của ca khúc I Promise You. Hứa hẹn, 11 chàng trai sẽ lại khiến cho trái tim người hâm mộ phải rung động mạnh mẽ.

Image result for wannaone

 

2018 MAMA in Hong Kong sẽ là điểm dừng chân cuối cùng của MAMA Week. Tại đây, Wanna One sẽ mang tới những màn trình diễn từ khi debut cho tới hiện tại. Wanna One được ra mắt với tư cách nhóm nhạc quốc dân được chính người dân Hàn Quốc bình chọn và họ đang liên tục cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. MAMA sẽ là một cơ hội tốt để Wanna One cho thấy những gì họ đã đạt được trong thời gian hoạt động vừa qua.

Lễ trao giải đình đám MAMA 2018 sẽ đến với người yêu nhạc trên toàn thế giới, bắt đầu từ Hàn Quốc vào ngày 10/12 tại Dongdaemun Design Plaza (DDP). Ngày 12/12 - hai ngày sau đó, MAMA sẽ tiếp tục đặt chân đến Saitama Super Arena tại Nhật và AWE (AsiaWorld-Expo Arena) tại Hong Kong vào ngày 14/12.



Theo bạn ai xứng đáng được gọi là "công chúa băng giá" thế hệ mới của Kpop?
  • Krystal

    Krystal

    0%
  • Jennie

    Jennie

    0%
  • Irene

    Irene

    0%
  • Mina

    Mina

    0%
  • Shuhua

    Shuhua

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày