We Got Married chính thức ngừng phát sóng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 16 / 04 / 2017

We Got Married chính thức ngừng phát sóng

Thay thế Show ghép đôi này là một chương trình quen thuộc khác của MBC.

Cách đây ít ngày, giới giải trí Hàn Quốc râm ran tin đồn rằng Đài Truyền hình MBC đã quyết định ngừng sản xuất chương trình We Got Married sau những biểu hiện ngày càng suy sút của TV Show này. Tưởng chừng, tin đồn đã bị đập tan sau khi đại diện MBC tuyên bố: "Thật sự thì cũng đã đến lúc tổ chức lại hệ thống chương trình của đài và chúng tôi đang chuẩn bị một số thay đổi thí điểm. Đài Truyền hình MBC cũng đã xem xét đến phương án ngừng phát sóng một chương trình giải trí có thâm niên để thay thế bằng các chương trình khác. Tuy nhiên, vẫn chưa có cái tên cụ thể nào được đưa ra thảo luận nên việc kết luận rằng We Got Married sẽ bị hủy bỏ là có phần vội vã."

Thế nhưng, sáng 16/4, hàng loạt tờ báo tại xứ củ sâm đều đăng tải tin tức khẳng định We Got Married đã bị khai tử, lãnh đạo đài MBC đã đưa ra quyết định đó và chỉ cho phép chương trình này hoàn tất kế hoạch phát sóng cho đến tháng 5.

WGM

Sau 10 năm lên sóng, We Got Married chính thức kết thúc

Theo kế hoạch, MBC sẽ thay thế We Got Married bằng chương trình Oppa Thoughts. Đây vốn là một chương trình từng được phát sóng vào dịp tết nguyên đán, nơi người nổi tiếng tự sản xuất nội dung để phục vụ người hâm mộ.

We Got Married là một chương trình truyền hình thực tế của Hàn Quốc do đài MBC thực hiện, lên sóng lần đầu tiên vào tháng 3/2008. Nội dung chương trình xoay quanh cuộc sống hôn nhân giả định do những nghệ sĩ Hàn Quốc tham gia. Nhờ những tình huống thú vị cũng như tính chất đặc thù của người nổi tiếng, chương trình đem đến những giây phút giải trí cực kỳ hài hước và sảng khoái. 

WGM

Bạn có tiếc nuối khi phải chia tay We Got Married không?



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày