Wheein (Mamamoo) kể về hoàn cảnh gia đình ly tán, đứng ra dàn xếp vụ nợ nần của bố - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 28 / 11 / 2018

Wheein (Mamamoo) kể về hoàn cảnh gia đình ly tán, đứng ra dàn xếp vụ nợ nần của bố

Wheein (Mamamoo) đã bộc bạch về những vất vả từng trải qua trong quá khứ do người bố của mình gây ra, đồng thời gửi lời xin lỗi đến các thành viên Mamamoo.

Ngày 27/11, công ty quản lý RBW của Mamamoo bày tỏ lập trường về lùm xùm nợ nần liên quan đến bố của Wheein. RBW và Wheein hứa sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vụ việc.

Thông qua bài viết bày tỏ lập trường, Wheein cho biết, trong quá khứ, bố cô không quan tâm đến gia đình. Sau khi bố mẹ ly hôn, cô cũng không nắm rõ tin tức về bố, đồng thời chia sẻ tình cảnh phải giải quyết nhiều thiệt hại do bố gây ra. Wheein nói: "Hiện tại, tôi hoàn toàn không biết bố đang ở đâu, làm gì và sống như thế nào. Tôi thật sự bất ngờ khi biết được sự thật về vụ tổn thất trong hoàn cảnh này. Tôi sẽ cố gắng để thảo luận và giải quyết một cách ổn thỏa với người thân của mình. Tôi cũng cảm thấy rất có lỗi với các thành viên Mamamoo".

 

Related image

 

Trước đó, bài viết với nội dung bố của một thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng khiến gia đình ly tán đã được đăng tải trên một trang mạng. Tác giả của bài viết khẳng định, năm 2016, bố của Wheein đã không thể chi trả món nợ 20 triệu won và khiến công ty của ông phải tuyên bố phá sản. Ông đã qua đời sau khi được chẩn đoán mắc chứng ung thư trực tràng giai đoạn ba.

Cho đến hiện tại, Wheein vẫn ở trong tình huống không hay biết gì về số nợ của bố, đồng thời không có bất kỳ liên quan gì tới món nợ của những người bị hại. Hơn hết, Wheein cho biết cô và bố đều có cuộc sống riêng. Tuy nhiên, cô tuyên bố vẫn sẽ đứng ra chịu trách nhiệm và giải quyết mọi chuyện vì đạo nghĩa làm con.

Ngày 29/11, nhóm nhạc Mamamoo của Wheein sẽ phát hành mini album mới mang tên Blue;S . Hiện, nhóm đang chuẩn bị tiến hành các hoạt động quảng bá chính thức cho album.

Dưới đây là toàn bộ bài viết chia sẻ lập trường của Wheein.

 

Related image

 

"Tôi đã lớn lên mà không nhận được sự chăm sóc từ bố ruột. Bố tôi không hề quan tâm tới gia đình và luôn xem nhẹ vai trò của một người làm chủ gia đình. Do đó, gia đình tôi lúc nào cũng thiếu thốn và khổ sở vì những khoản nợ không lường trước được.

Vì điều này, bố mẹ tôi đã ly hôn từ năm 2012 và cho đến vài tháng trước, mẹ của tôi vẫn phải sống với món nợ tín dụng của bố. Sau khi hai người ly hôn, tôi sống xa bố, nhưng tôi và mẹ đã phải giải quyết nhiều thiệt hại của khoảng thời gian trước đó.

Mấy năm trước, vào lần cuối cùng liên lạc với bố, tôi đã yêu cầu ông ấy đừng làm những việc gây tổn thương cho mẹ con tôi nữa và hy vọng hai bên có thể sống cuộc sống của mình. Sau đó, ông ấy cũng có liên lạc vài lần nhưng tôi không bắt máy. Trong suốt mấy năm từ lúc đó cho đến nay, tôi đã không còn liên quan cũng như chưa từng liên lạc với ông ấy.

Hiện tại, tôi hoàn toàn không biết bố đang ở đâu, làm gì và sống như thế nào. Tôi thật sự bất ngờ khi biết được sự thật về vụ tổn thất trong hoàn cảnh này. Tôi sẽ cố gắng để thảo luận và giải quyết một cách ổn thỏa với người thân của mình. Và tôi cũng cảm thấy rất có lỗi với các thành viên Mamamoo.

Cuối cùng, tôi xin được gửi lời xin lỗi tới mọi người vì sự việc lần này".



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày