WINNER đi Mỹ để ghi hình cho MV tái xuất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 19 / 02 / 2018

WINNER đi Mỹ để ghi hình cho MV tái xuất

YG đầu tư rất nhiều vào màn comeback này của boygroup 4 thành viên.

Sáng ngày 19 tháng 2, giới truyền thông Hàn Quốc đưa tin 4 thành viên của WINNER đã bay đến Los Angeles (Mỹ) để ghi hình MV mới, chuẩn bị cho màn tái xuất vào tháng 3 sắp tới.

WINNER

Đáp lại tin tức từ các phóng viên, đại diện YG Entertainment cho biết, "Đúng là WINNER đã bay tới Los Angeles để bắt đầu quay MV cho ca khúc chủ đề của họ. Các thành viên dồn hết tâm huyết để chuẩn bị cho đợt comeback này".

Trước đó, CEO Yang Hyun Suk từng đề cập trên tài khoản Instagram của mình rằng MV sắp tới của WINNER sẽ là một sản phẩm được đầu tư với chất lượng sản xuất rất cao. Ông còn tiết lộ thêm rằng bài hát mới của WINNER thuộc một thể loại mà họ chưa bao giờ thử trước đây.

Được biết, sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của WINNER đã được phát hành từ hồi tháng 8 năm 2017. Trong năm vừa qua, "Really Really", "Love Me Love Me" "Island" đã gây ấn tượng mạnh mẽ đối với công chúng yêu âm nhạc. Riêng "Really Really" trở thành một hit lớn, đồng thời là ca khúc đầu tiên của các thần tượng nam được stream hơn 100 triệu lượt. Chính vì vậy, người hâm mộ có quyền chờ đợi và kỳ vọng vào sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của nhóm.



Theo bạn, Irene giống ai nhất trong các thành viên SNSD?
  • Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    Taeyeon (Girls "Generation) là hiển nhiên rồi!

    0%
  • Yuri

    Yuri

    0%
  • Tiffany

    Tiffany

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày