Winner làm 'tan chảy' cái lạnh của Mỹ với "Everywhere Tour in Chicago" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 28 / 01 / 2019

Winner làm 'tan chảy' cái lạnh của Mỹ với "Everywhere Tour in Chicago"

Winner đã lưu giữ lại khoảng thời gian quý báu được ở cạnh bên nhau khi cùng chụp ảnh với những khán giả đến xem concert Winner Everywhere Tour in Chicago.

Ngày 24/1 (giờ Mỹ), concert Winner Everywhere Tour in Chicago của Winner đã được tổ chức tại Rosemont Theatre, Chicago, Mỹ.

Winner đã trình diễn các bản hit của nhóm, bắt đầu từ ca khúc debut Empty, Really Really, Everyday, Love Me Love Me cho đến ca khúc mới Millions. Các thành viên cũng cho thấy sức hút riêng của mỗi người thông qua các sân khấu solo.

 

Kang Seung Yoon đã chia sẻ cảm nghĩ khác biệt của mình: "Vì sinh ra ở Busan nên tôi không thường xuyên được ngắm tuyết rơi. Thế nhưng tại đây, tôi đã thấy 'tuyết đầu mùa' của Chicago. Tôi thấy thật vui vì dường như tuyết đang chào đón chúng tôi". Nam thần tượng cũng dành tặng khán giả phần quà bất ngờ là màn hát chay ca khúc History của One Direction.

Trong cuộc phỏng vấn cùng với fan hâm mộ giữa buổi biểu diễn, Song Mino đã mang đến phần trình diễn beatbox đặc biệt khiến người xem cảm thán không ngừng. Trên sân khấu, Song Mino đã hâm nóng bầu không khí của concert khi hét lên: "Thời tiết buổi sáng ở Chicago khá lạnh nhưng hiện giờ, không khí thực sự nóng lên rồi".

Các fan hâm mộ tại Chicago đã khiến Winner không khỏi cảm động khi thực hiện sự kiện vẫy slogan với câu khẩu hiệu "Khoảnh khắc này sẽ được lưu lại như một cuộn phim đến cuối chặng đường của tôi và Winner". Winner đã lưu giữ lại khoảng thời gian quý báu được ở cạnh bên nhau khi cùng chụp ảnh với những khán giả đến xem. Trước khi kết thúc buổi diễn, Winner đã đưa ra lời hứa về tương lai: "Chúng tôi vô cùng biết ơn các Inner Circle tại Chicago. Chúng tôi thật sự mong chờ ngày mà chúng ta sẽ gặp lại nhau".

Sau khi hoàn thành các buổi biểu diễn tại năm thành phố của Mỹ, Winner sẽ tiếp tục tour diễn tại Toronto (Canada) ngày 27/1 và New York ngày 29/1.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày